Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แม่ของ โบอา (BoA) เผยลูกสาวต้องเลือกระหว่างละทิ้ง นร.ทุนดีเด่น และความฝันการเป็นนักร้อง (2010-10-01)

แม่ของ โบอา (BoA) เปิดเผยเรื่องราวที่ลูกสาวของเธอต้องเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในสมัยที่เธอเรียนชั้นมัธยมต้น


29 กันยายน 2553 ซองยองจา แม่ของโบอาได้เปิดตัวผลงานหนังสือเล่มแรก ‘The Golden Rule’ โดยในหนังสือมีเนื้อหาบางส่วนกล่าว “ตอนชั้นประถมโบอาเคยเป็นประธานนักเรียน หลังจากนั้นถึงแม้ว่าเธอจะได้รับการคัดเลือกในนามของนักเรียนทุนดีเด่นให้ศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยมต้นเอกชน แต่เธอก็ต้องทิ้งการเรียนเพราะว่าเธอต้องไปประเทศญี่ปุ่น” เธอกล่าว


ซองยองจา กล่าว “ตอนนั้นโบอาเป็นเด็กฝึกหัดใน SM Entertainment ได้กว่า 1 ปีแล้ว ต้นสังกัดมีข้อเสนอให้เธอเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น โบอา เด็กสาววัย 14 ปีเลือกที่จะสละการเรียนเพื่อตามความฝันของเธอไปสู่ประเทศญี่ปุ่น” เสริม “ไม่ว่าโบอาจะทำอะไรที่ไหน ฉันจะให้ความเคารพในสิ่งที่เธอเลือก เพราะลูกสาวคนนี้ดูแลตัวเองได้” เธอกล่าว


ซองกล่าวต่อ “หลังจากที่โบอาเลือกการทำความฝันในการเป็นนักร้องที่ประเทศญี่ปุ่นแทนที่เธอจะใช้โอกาสนักเรียนทุนเพื่อเข้าเรียนในชั้นมัธยมต้น แต่ในวันนี้เธอได้เป็นศิลปินระดับโลกเรียบร้อยแล้ว” เธอกล่าว


ทางด้านชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้อ่านเรื่องราวนี้เผย “การที่เธอต้องต่อสู้อยู่เพียงคนเดียวในต่างถิ่น เรานับถือในความพยายามของเธอมาก” “โบอา หญิงสาวผู้มีความเชื่อมั่นในความฝันของตัวเองตั้งแต่เด็ก และยิ่งพ่อแม่ของเธอให้ความเชื่อมั่นกับเธอด้วยนั่น มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก” ต่างกล่าวชื่นชม


อนึ่ง ‘The Golden Rule’ เป็นเรื่องราวเทคนิคการเลี้ยงลูกของซองยองจาแม่ของโบอารวมถึงชีวิตส่วนตัวที่เกี่ยวกับการให้การศึกษาแก่เด็ก โดยนอกจากโบอาแล้ว ควอนซุนฮยอน พี่ชายคนโตของเธอยังมีอาชีพเป็นอาจารย์สอนเปียโน รวมถึง ควอนซุนอุก พี่ชายคนเล็กก็ทำอาชีพเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top