Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ … ฉันอยากเล่นเป็นคนใบ้ในละครเรื่องใหม่ (2007-11-07)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นักแสดงสาวค่าตัวสูง ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการบันเทิงเกาหลี Section TV เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ในละครเรื่องต่อไปเธออยากรับเล่นเป็น "คนใบ้"

ในระหว่างการเดินทางไปสัมภาษณ์ยุนอึนเฮในการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ของ KT ในสินค้าชื่อ MEGATV ของรายการ Section TV ภายใต้คอนเสปซ์ที่มีชื่อว่า "อิสระในการใช้ชีวิตทุกๆวัน"

โปรดิวเซอร์ยิงคำถามเธอว่า "คุณดูน่ารักนะ" เธอตอบกลับมาทันทีว่า "ขอบคุณค่ะ คุณรู้ไหมคำพูดแบบนี้คุณไม่ได้ยินจากปากผู้ชายหรอก เพราะแฟนๆของฉัน 80% คือผู้หญิงน่ะ" หลังจากนั้นเธอก็เอาคลิปฉลองวันเกิดของเธอมาให้ทีมงานดูปรากฏว่าแฟนๆหญิงเยอะมากกว่า 4 ใน 5 เลยทีเดียว

ในระหว่างการสัมภาษณ์กล้องก็จับไปที่ขาอันเรียวงามของเธอ ทำให้เธอบอกมาว่า "คุณบอกฉันก่อนได้ไหมว่าจะถ่ายอะไร ฉันจะได้โพสท่าให้สวยๆ อิอิ"

ในเรื่อง Coffee Prince คุณมีฉากจูบเต็มไปหมด คุณรู้สึกยังไง "เอ่อ มันไม่เหมือนกับการจูบของอีกคู่นึงหรอกนะคะ ของฉันนี้มันดูรุนแรงยังไงๆพิกล"

สุดท้ายกับคำถามที่ว่า ในละครเรื่องต่อไปเธออยากรับเล่นเป็นอะไร เธอตอบ "ฉันอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับบทบาทของนักแสดง และฉันก็อยากมาตลอดในการเล่นเป็นคนใบ้ค่ะ"

ท้ายนี้ยังมีข้อสังเกตุอีกด้วยว่า แหวนในนิ้วนางของเธอนั้น คือแหวนวงเดียวกับที่ใช้ถ่ายทำเอ็มวีกับ คิมจงกุ๊ก (Kim Jong Kook) !!!


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top