Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TAEYANG แห่งบิ๊กแบง ส่งอัลบั้มเดี่ยว “SOLAR (International Release)” เอาใจแฟนเพลง เต็มอิ่มกับเพลงฮิต “Look only at me” และ “I need a girl” ตุลาคมนี้!! (2010-09-30)

TAEYANG (แทยัง) หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ศิลปินกลุ่มฮิพฮอพชื่อดังจากเกาหลี ขอเอาใจแฟนเพลงในต่างประเทศด้วยการส่งอัลบั้มเดี่ยว “SOLAR (International Release)” (โซล่า อินเตอร์เนชั่นแนล รีลีส) ออกมาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ซึ่งอัลบั้มนี้จะเป็นการรวบรวมเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ไว้มากมายกว่า 10 เพลงไว้ในอัลบั้มเดียว พร้อมเพลงใหม่ “I’ll be there” แถมฟรี!! ดีวีดีมิวสิควีดีโอ 7 เพลง และเบื้องหลังการถ่ายทำ วางแผง ตุลาคมนี้!!


เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่นทั้งด้านการร้องเพลง และการเต้น สำหรับหนุ่ม TAEYANG แห่งวงบิ๊กแบง ที่มีผลงานเพลงดีดีออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดกับอัลบั้มเดี่ยว “SOLAR (International Release)” ที่เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่ดีแห่งการโกอินเตอร์ เพราะก่อนจะมาเป็นอัลบั้มนี้ เพลงของหนุ่ม TAEYANG ก็โด่งดังและฮอตฮิตติดชาร์ต iTunes ที่อเมริกามาแล้ว จนทำให้ต้องมีอัลบั้ม “SOLAR (International Release)” นี้ขึ้นมา เพื่อเอาใจแฟนเพลงในประเทศต่างๆ โดยอัลบั้มชุดนี้จะมีความพิเศษตรงที่ เพลงทุกเพลงจะได้รับการคัดสรรมาจากแฟนๆ ในต่างประเทศ ว่าเป็นเพลงที่ชื่นชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง “Look only at me” (ลุค อนลี่ แอด มี), “Wedding Dress” (เวดดิ้ง เดรส) นอกจากนี้ยังมีเพลง “I need a girl” (ไอ นี้ด อะ เกิร์ล) เพลงสไตล์อาร์แอนด์บีเพราะๆ ที่ได้หัวหน้าวงบิ๊กแบงอย่างจี-ดรากอนมาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง พิเศษไปกว่านั้นก็คือมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังได้ศิลปินสาวร่วมค่าย ซึ่งก็คือสาวซานดารา จากวง 2NE1 มาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้อีกด้วย ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะอัลบั้มนี้ยังเพิ่มเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลงกับ “I’ll be there” ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและอังกฤษ ซึ่งเป็นเพลงเร็ว สไตล์ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี เชื่อว่าจะต้องถูกอกถูกใจบรรดาแฟนเพลง TAEYANG และบิ๊กแบงอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ยังมีดีวีดีที่รวมเอามิวสิควีดีโอไว้ถึง 7 เพลง พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำและคำบรรยายไทยอีกด้วย ชนิดที่ว่าให้แฟนคลับ TAEYANG ได้ทั้งฟัง ทั้งดูกันแบบเต็มอิ่มกันเลย วางจำหน่ายตุลาคมนี้ และสำหรับการดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ TAEYANG แฟนๆ สนใจสามารถดาวน์โหลดได้เพียงกด *1233009 แล้วกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top