Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMM Grammy Download ร่วม สวีท เปิดตัวสองหนุ่มดูโอ้ผู้น่ารัก ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆด้วยความหวานจับใจ สไตล์ Sweets! (2010-09-30)

สองหนุ่มดูโอ้วง Sweets (สวีท) จากค่ายเพลงคุณภาพน้องใหม่  “Sweet Cake Music (สวีท เค้ก มิวสิค)” ปอร์เช่ – ภควัต เตชะภูวภัทร และ อั๋น – ณัฏณภัทร ปรียาอนันต์ ควงคู่กันมาถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับซิงเกิ้ลแรก “เพลง ให้ปัจจุบันได้รักเธอ” ที่มีเนื้อหาหวานๆ ฟังสบายๆ สไตล์ป๊อบ ที่ทั้งสองหนุ่มบรรจงเขียนและเรียบเรียงจากความคิดของพวกเขาที่อยากร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ด้านความรัก ทำให้เนื้อเพลงสามารถสื่ออารมณ์และเนื้อหาได้ตรงไปตรงมาและหวานจับใจผู้ฟัง โดยซิ งเกิ้ลแรกนี้ ได้โปรดิวเซอร์มือเก๋าจากค่ายเพลงคุณภาพคับแก้วอย่าง Emotion Town มาร่วมควบคุมการผลิตบทเพลง และยังได้ พี่แอ๊น – พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน นักร้องนำวง Emotion Town มาร่วมร้องคอรัสและโซโล่กีต้าร์เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับซิงเกิ้ลแรก “เพลง ให้ปัจจุบันได้รักเธอ” อีกด้วย www.gmember.com


Web fanclub: http://facebook.com/sweetsfan



ประวัติศิลปินวง Sweets


ปอร์เช่ – ภควัต เตชะภูวภัทร


หนุ่มหน้าใสที่เดินตามความฝันของตัวเอง หลังจากที่ปอร์เช่เรียนจบทางด้านบริหารธุรกิจจากประเทศออสเตรเลีย ก็ได้กลับมาลองทำงานในวงการบันเทิงอย่างหลากหลาย ทั้งถ่ายแบบ เต้น ร้องเพลง และได้เป็นพิธีกรเซเลบบริตี้รับเชิญในรายการ i Teen ทางช่อง ททบ. 5


– หลายๆ คนคงคุ้นกับนามสุกลและหน้าตาของเค้าใช่มั้ยล่ะ เฉลยให้ก็ได้ ว่าเค้าเป็นพี่ชายของฝาแฝดสุดสวย บี – เอ็ม นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องสวยลากไส้ไงล่ะ


– นอกจากปอร์เช่จะหลงใหลเสียงดนตรีแล้ว ยังเป็นเจ้าของร้านเค้กน่ารักๆ ที่ร่วมกันเปิดกับน้องสาวทั้งสอง มีชื่อว่า MPB Sweet Cake  อีกด้วย


อั๋น – ณัฏณภัทร ปรียาอนันต์


หนุ่มมาดเท่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถจากรั้ว ม.กรุงเทพ ความรักเสียงดนตรีของอั๋น ทำให้เค้าหมั่นฝึกฝนทั้งการร้องการเต้นทุกๆ วัน อั๋นผ่านงานบันเทิงมามากมาย ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แต่สิ่งที่เค้ารักและถนัดมากที่สุดคือการเต้น เค้าเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย และยังเคยเป็นครูสอนเต้นอีกด้วย และเค้าหวังว่าทุกการเคลื่อนไหวตามท่วงทำนองของเค้า จะทำให้ผู้ชมมีความสุขไปด้วยกัน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top