Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุด 2 ‘Jumping’ ปะทะตรงกับ ‘ARASHI, Ken Hirai, Perfume, Speed, Berryz Kobo’ ด้านต้นสังกัดคาดเข้าชาร์ต TOP5 (2010-09-29)

คาร่า (KARA) เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘Jumping’ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ สำหรับผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่จะเป็นเพลงภายใต้การควบคุมงานโดยคนเกาหลี


ในวันที่ 10 พฤศจิกายน คาร่า (KARA) จะเป็นศิลปินเกาหลีที่วางจำหน่ายผลงานเพลงพร้อมกับศิลปินไอดอลชายสุดฮ็อตของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น ARASHI, Hirai Ken รวมถึง Yusuke อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะในวันนั้น คาร่า ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่จะต้องร่วมปะทะกันโดยตรงกับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งญี่ปุ่นอย่าง Berryz Kobo แห่งค่าย Hello!Project, เกิร์ลกรุ๊ปที่เคยได้รับความนิยมในเกาหลีอย่าง SPEED รวมถึงการปะทะกันอีกครั้งระหว่างคาร่าและ Perfume ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่นับกลุ่มศิลปิน AKB48 เรียกได้ว่าการวางจำหน่ายอัลบั้มในวันนั้น คาร่า จะต้องชนโดยตรงกับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าคาร่าจะต้องเจอกับคู่แข่งในวันนั้น แต่ทีมงานก็ยังคาดหวังว่าพวกเธอยังจะสามารถเข้าติด TOP5 ในชาร์ตและจะขายแผ่นได้เกิน 1 แสนชุดอีกด้วย


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในซิงเกิ้ลแรกของ KARA พวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 5 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ ในขณะที่ Perfume นั้นคว้าอันดับที่ 2 ด้วยยอดขายกว่า 8 หมื่นชุด อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นคาร่าก็สามารถขึ้นนำ Perfume ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ในที่สุด


อนึ่ง คาร่า ได้เปิดตัว ‘BEAST ALBUM’ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีในวันที่ 29 กันยายน 2553 ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top