Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM แปลงโฉมเป็นสวีทกาย ในโฆษณาใหม่ ‘Baskin Robbins’ (2010-09-29)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ไอศครีม ‘Baskin Robbins’


ไอศครีม ‘Baskin Robbins’ ได้คัดเลือกหนึ่งในศิลปินสุดฮ็อตจากวงไอดอลอย่าง นิชคุณ แห่ง 2PM ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ โดยนิชคุณจะเริ่มปรากฏตัวในโฆษณา ‘Baskin Robbins’ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป


สำหรับในโฆษณาชุดล่าสุดนี้นิชคุณจะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘รสชาติประจำเดือน’ ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดรสชาติของไอศครีมที่มีการเปิดตัวทุกเดือน โดยนิชคุณจะแปลงโฉมมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายรวม 12 แบบด้วยกัน


ในโฆษณา นิชคุณ ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์หนุ่มแสนน่ารักเมื่อได้สัมผัสกับรสชาติประจำเดือนมกราคม ในขณะที่เพื่อเป็นการอวดไอศครีมของเดือนกุมภาพันธ์ นิชคุณ ได้โคลนนิ่งตัวเองออกมาท่ามกลางกับความน่ารักผสมผสานกับมาดของชายแดนดี้ เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์กว่า 12 แบบที่เขาเตรียมเผยให้แฟนๆได้เห็นกัน นอกจากนี้นิชคุณยังจะแปลงโฉมเป็นสวีทกายผ่านท่าเต้นไอศครีมแดนซ์อีกด้วยเช่นกัน


เพื่อถ่ายทอดฉากในลักษณะนี้ส่งผลให้ทีมงานต้องใช้กล้องที่มีชื่อเรียกว่า ‘Motion Control Camera (กล้องที่มีโปรแกรมจดจำการเคลื่อนไหวเพื่อถ่ายซ้ำในฉากเดิม)’ โดยกล้องนี้จะมีเพียง 3 ตัวในเกาหลีเท่านั้น


Baskin Robbins เปิดเผยว่า “เราเลือกนิชคุณเพราะเขาเห็นเขาในมาดของผู้ชายที่ค่อนข้างเอาใจใส่ภรรยาสาวอย่างวิคตอเรียในรายการ MBC ‘We Got Married’ ได้เป็นอย่างดี และนั่นเองทำให้นิชคุณสามารถเข้ากันได้ดีกับแบรนด์ของ Baskin Robbins ที่เน้นความอ่อนโยนและความหวาน” เขากล่าว


อนึ่ง เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้าน Baskin Robbins ในแบบ Chef-made favorite D by BaskinRobbins สาขาคังนัม ส่งผลให้นิชคุณเตรียมแปลงโฉมเป็นเชฟเฉพาะกิจ รวมถึงแจกลายเซ็นแฟนคลับในวันที่ 30 กันยายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top