Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวไตเติ้ล ‘Hello’ 30 ก.ย. คัมแบ็ค 1 ต.ค. รีแพ็ควางจำหน่าย 4 ต.ค. (2010-09-29)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hello’ ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 2 วันที่ 30 กันยายน 2553 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Bugs, Cyworld ฯลฯ


สำหรับผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จแนวป๊อปซาวน์อันทันสมัยจะมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Hello’ ซึ่งเป็นเพลงที่เน้นจังหวะในแบบงดงามมีซินท์ซาวน์แบบซ้ำไปซ้ำมา ให้สัมผัสในแบบเบาสบายผสมผสานไปกับเสียงฮาโมนีในแบบหวานๆตามสไตล์ของแนวเทรนดี้ R&B POP โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดถึงความตื่นเต้นในความรักอันแสนพิเศษก็ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังสบายและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ในขณะที่เมื่อแฟนๆทราบข่าวว่าเพลงนี้จะเปิดตัวในวันที่ 30 กันยายน ทุกคนก็ยิ่งให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากยิ่งขึ้น


นอกจากเพลงไตเติ้ลในรีแพ็คเก็จชุดที่ 2 อย่าง ‘Hello’ แล้วยังมีเพลงที่เน้นน้ำเสียงอันโดดเด่นของแต่ละคนในเพลง Soft R&B บัลลาด อย่าง ‘HANA’, เพลงที่มีซาวน์ของกลองและเบสในแบบหนักๆให้สัมผัสในแบบตื่นเต้นเร้าอารมณ์ในสไตล์ของฮิพฮอพอย่าง ‘Get It’ รวมทั้งหมด 3 เพลงที่เพิ่มเข้าไปจากเดิม สำหรับเพลง ‘Get It’ เป็นฝีมือการประพันธ์เนื้อร้องโดย มินโฮ และ KEY รวมถึงแรพเปอร์ Ceejay และนักร้อง กิลมิ ก็เข้าร่วมประพันธ์เนื้อเพลงด้วยเช่นเดียวกัน


ด้วยเหตุนี้เมื่อรวมกับเพลงใหม่ 3 เพลง และเพลงเดิมในอัลบั้มชุดที่ 2 จำนวน 13 เพลง จะทำให้รีแพ็คเก็จชุดนี้มีเพลงทั้งหมด 16 เพลงด้วยกัน ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ในขณะที่ภาพลักษณ์ของชายนี่ในแบบใหม่ก็ทำให้แฟนๆต่างตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top