Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘JYJ’ แจจุง-ยูชอน-จุนซู เพลงประกอบละคร ‘Sung Kyung Kwan Scandal’ ทำยอดจำหน่ายทะลุ 1.1 แสนชุด (2010-09-29)

ผลงานเพลงประกอบละคร OST ‘Sung Kyun Kwan Scadal’ โดย 3 หนุ่มดงบังชินกิ มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู และยองอุงแจจุง สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 1.1 แสนชุดเรียบร้อยแล้ว


หลังจากผ่านความยากลำบากจนสามารถวางจำหน่ายเพลงประกอบละครได้เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดข้อมูลเมื่อวันที่ 28 กันยายน พวกเขาสามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 8 หมื่นชุด ขณะนี้กำลังเร่งผลิตเพิ่มตามยอดสั่งแผ่นอีกกว่า 3 หมื่นชุด ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานเพลงชุดนี้สามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 1.1 แสนชุด


แม้ว่าเพลงประกอบละครจะยังวางจำหน่ายได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์แต่สามารถจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุด นับเป็นเหตุการณ์ที่มีความพิเศษเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะความรักของแฟนๆที่มีต่อ 3 หนุ่มดงบังชินกิ อย่าง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู และยองอุงแจจุงนั่นเอง


สำหรับละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เป็นผลงานละครเดบิวของมิคกี้ยูชอน โดยเฉพาะกับการที่เพื่อนๆของเขาอย่างแจจุงและจุนซูได้ตัดสินใจมาร้องเพลงประกอบเพื่อให้การสนับสนุนยูชอน ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจในเพลงประกอบละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าถึงกับทำให้คำค้นชื่อเพลงประกอบละครทะยานขึ้นติดท้อปชาร์ตในเว็บไซต์พอร์ทัลอย่างถ้วนหน้า


นับตั้งแต่เปิดตัวเพลงครั้งแรกเมื่อ 16 กันยายนที่ผ่านมา ในชาร์ต BGM ของเว็บ Cyworld เพลงประกอบที่ขับร้องโดย 3 หนุ่มอย่าง ‘Found You (찾았다)’, ‘Too Love’ โดยจุนซู, ‘Farewell for You, Waiting for Me’ โดยแจจุง ก็สามารถติดชาร์ตในอันดับที่ 1, 2 และ 4 ได้อย่างครบถ้วน


อนึ่ง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ยองอุงแจจุง เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีในนาม ‘JYJ’ พร้อมอัลบั้ม ‘The Beginning’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top