Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นางฟ้าคิมแทฮี ได้รับโหวตให้เป็นดาราสาวสุดฮอต จากคณะกรรมการนักเรียน (2007-10-30)

คิมแทฮี (Kim Tae Hee), พัคชียอน (Park Si Yeon) และ คิมโบคยอง (Kim Bo Gyung) เตรียมขึ้นรับรางวัลในงาน Pyeong Taek Pierson Film Festival ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว


ในวันพรุ่งนี้ (31 ตุลาคม 2550) นักแสดงฝ่ายหญิง คิมแทฮี พัคชียอน และ คิมโบคยอง และนักแสดงชาย ชาซึงวอน จองคยองโฮ และ ยูอาอิน จะขึ้นรับรางวัลนักแสดงในภาพยนตร์ยุคปัจจุบัน ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี อนุสรณ์แห่งความทรงจำ ของมหาวิทยาลัยพยองแทก ในจังหวัดคยองกิ


เริ่มตั้งแต่ในปี 2005 เป็นต้นมาทางมหาวิทยาลัยก็ได้เริ่มจัดเทศกาลภาพยนตร์ภายในประเทศในชื่อ ‘Pyeong Taek Pierson Film Festival’ และคณะกรรมทั้งหมดคือนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยเทศกาลในปีนั้นเป็นเทศกาลภาพยนตร์รุ่นเด็กที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำความเข้าใจระหว่างภาพยนตร์ส่วนตัวและภาพยนตร์การค้า โดยมีไฮไลท์คือการนำผลงานทั้ง 49 เรื่องของผู้กำกับ ยังแฮฮอน มาแสดงในเทศกาล


สำหรับในปี 2006 Pyeong Taek Pireson Film Festival ก็มีส่วนเพิ่มเติม โดยจะเป็นการแจกรางวัลให้กับดาราในยุคปัจจุบันที่ได้รับความสนใจ โดยรางวัลนี้จะต่างกับการแจกรางวัลในงานอื่นๆ ซึ่งจะใช้กรรมการอาชีพในการคัดเลือกการให้รางวัล โดยสำหรับรางวัลพยองแทกเองแล้วจะเป็นการคัดเลือกโดยตรงจากนักเรียนในมหาวิทยาลัย สำหรับนักแสดงในปีนี้ได้รับการคัดเลือกจากนักเรียนมหาวิทยาลัยกว่า 500 คน และ นักเรียนจาก KT&G SangSang Madang กว่า 100 คน โดยผ่านการโหวตทางออนไลน์ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลก็คือ ฝ่ายหญิง คิมแทฮี พัคชียอน และ คิมโบคยอง ฝ่ายชาย ชาซึงวอน จองคยองโฮ และ ยูอาอิน


ยูอาอิน ได้รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ ส่วนฝ่ายหญิงคือ คิมแทฮี ส่วน จองคยองโฮ ได้รับรางวัลพิเศษฝ่ายชาย และ คิมโบคยอง ได้รางวัลพิศษฝ่ายหญิง สำหรับรางวัลนำชายยอดเยี่ยมนั้นเป็นของ ชาซึงวอน และ ฝ่ายหญิงคือ พัคชีวอน


""
พัคชียอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top