Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“แม็กซิมคอนแทคเลนส์” ชวนแฟนๆมากรี๊ดกับแฟนมีทของ “ลีดงเฮ” ในงาน “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” (2010-09-29)

27 กันยายน 2553 : เตรียมกลับมาเยือนเมืองไทยให้หายคิดถึงอีกครั้งกับสุดหล่อจากวงซูเปอร์จูเนียร์ “ลีดงเฮ” พรีเซ็นเตอร์ของ “แม็กซิมคอนแทคเลนส์” คอนแทคเลนส์สียอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย กับกิจกรรมแฟนมีทเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของดงเฮในเมืองไทยกับงาน “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” วันที่ 12 ตุลาคมนี้


โดยสามารถแลกบัตรแฟนมีท “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” ได้ในวันที่ 2 และ 3 ตุลาคม ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.00 น. เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของแม็กซิมคอนแทคเลนส์ภายในงานครบ 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท แล้วนำมาแลกบัตรแฟนมีทได้ตามมูลค่าของสินค้าที่ซื้อทันที (บัตรแฟนมีทราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท)


นอกจากนี้ ทางแม็กซิมคอนแทคเลนส์ได้เตรียมกิจกรรมไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโคฟเวอร์แดนซ์โชว์ ของรางวัลและเกมส์ที่เตรียมไว้ให้ได้สนุกกันตลอดวัน พร้อมด้วยบอร์ดที่ให้แฟนๆได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มดงเฮ (15 ตุลาคม) และการจำหน่ายแม็กซิมคอนแทคเลนส์แพคเกจใหม่ที่มีรูปของดงเฮอยู่บนกล่องเป็นครั้งแรกอีกด้วย


พร้อมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์แม็กซิมคอนแทคเลนส์ ทั้งคอนแทคเลนส์สี Maxim Colors ตาสวย (กล่องฟ้า) , Maxim Colors ตาหวาน (กล่องชมพู) , Maxim Colors ตาโต (กล่องส้ม) รวมไปถึงคอนแทคเลนส์ใสแก้ไขสายตาสั้น Maxim Soft Lens และน้ำยาทำความสะอาดคอนแทคเลนส์ Q-ai และ C&C


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MAXIMcontactlens

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top