Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ‘ผู้ชายบันเทิงรอบด้าน’ ในวงการไอดอล (2010-09-28)

‘ผู้ชายบันเทิงรอบด้าน’ ในวงการไอดอลได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว


เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่นอกจากเขาจะมีงานประจำเป็นนักร้องแล้ว เขาก็ยังได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร, แสดงละครเวที รวมถึงงานด้านพิธีกร อย่างถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับ ‘Spamalot’ ผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุดของ เยซอง ซึ่งเป็นละครเวทีที่ดัดแปลงจากหนังตลก ‘Monty Python and the Holy Grail’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคิงอาร์เธอร์ และอัศวินโต๊ะกลม ที่ได้รับการติดต่อจากพระเจ้าซึ่งสั่งให้พวกเขาไปตามหา ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ ผ่านการผจญภัยต่างๆ ในแบบตลกขบขันสนุกสนานนั้น เขาก็กำลังจะได้เปิดรอบทำการแสดงในวันที่ 30 กันยายนนี้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


สำหรับบทบาทที่ เยซอง ได้รับเล่นในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงความยากในการใช้โทนเสียงในการขับร้องเท่านั้น แต่เขายังต้องแสดงในฉากล้อเลียนละครโอเปร่าอย่าง ‘Phantom of the Opera’ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม โดยเฉพาะกับการที่เยซองเคยผ่านผลงานละครเวทีอย่าง ‘South Han Mountain Fortress’ และ ‘Hong Gil Dong’ จนได้รับเสียงชื่นชมจากทุกฝ่ายอย่างถ้วนหน้า ส่งผลให้ผู้คนในวงการและแฟนๆต่างเฝ้ารอชมภาพลักษณ์ใหม่ของเขาในครั้งนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


ไม่แต่เพียงเท่านั้น ถึงแม้ว่าขณะนี้เขากำลังมีงานพิธีกรในรายการเคเบิ้ลทีวีเทรนดี้แชนแนล ‘The Muzit’ และ MBC Dramanet Real Variety ‘Love Chaser’ แต่การที่เขากลับได้รับการติดต่อให้รับงานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


เยซอง เผย "ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณนะครับที่ทำให้ผมได้มีโอกาสได้เผยมุมอื่นๆของตัวเองให้ทุกคนได้ชมกัน ในอนาคตเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ดีๆของผมยิ่งขึ้นไป ผมจะพยายามตั้งใจทำงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง หลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ อย่างเต็มกำลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top