Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูชอน-จุนซู-แจจุง แห่ง TVXQ! เผยการมีส่วนร่วมในแคมเปญร่วมด้วยช่วยกัน ในงานประชุมสุดยอดผู้นำโลก G20 (2010-09-28)

มิคกี้ยูชอน (Yoochun), เซียจุนซู (Junsu), ยองอุงแจจุง (Jaejoong) 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ เปิดเผยว่ารู้สึกมีความรับผิดชอบต่อการทำกิจกรรมต่างประเทศ ก่อนเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเวิลด์ไวด์ในเร็วๆนี้


ในเว็บบล้อคทางการของงานประชุมสุดยอดผู้นำประเทศกลุ่ม G20 กรุงโซล ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ 3 ฮันรยูสตาร์ ประกอบไปด้วย ยูชอน จุนซู และแจจุง เขากล่าว "แฟนๆในต่างประเทศไม่ได้แค่เพียงชื่นชอบในเพลงของพวกเราเท่านั้นครับ แต่พวกเขายังหลงไหลในเสน่ห์ของเกาหลีและให้การสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ทำให้เราในฐานะของตัวแทนนักร้องเกาหลี คิดว่าเราต้องทำกิจกรรมในต่างประเทศด้วยเช่นกันครับ" เขากล่าว


โดยเฉพาะ "ระยะหลังนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ฮันรยูสตาร์เท่านั้นครับแต่ชาวเกาหลีทั่วโลกก็ยังได้รับความรู้สึกดีๆเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว เพราะเช่นนี้ทำให้พวกเราต้องระมัดระวังมากขึ้นและทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว


มิคกี้ยูชอน ที่กำลังแสดงละครเรื่อง KBS2TV ‘Sung Kyun Kwan Scadal’ เปิดเผยว่า "เพื่อการรับบทเป็นนักศึกษาวิชาขงจื้อ ทำให้ผมต้องศึกษาคำสอนสังเขปของขงจื้อด้วยครับ และมันทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าการที่จะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่นั้นจะต้องทำตัวยังไงด้วยครับ" เสริม "ผมคิดว่าเพื่อให้เกาหลีของเรายิ่งใหญ่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือเราจะต้องเอาใจใส่ต่อสังคมและคนรอบตัวให้มากขึ้นครับ" เขากล่าว


อีกทั้งเซียจุนซูยังชี้ด้วยว่าสมบัติผู้ดีคือการต้องทิ้งขยะให้ลงถัง ทางด้านแจจุงบอกว่าเมื่อเดินชนคนอื่นที่เดินผ่านมาก็จะต้องกล่าวขอโทษด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะ แจจุง กล่าว "ตอนที่ผมทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นจะเล็กน้อยสักแค่ไหน แต่ผมก็มักจะเห็นผู้คนขอโทษกันเสมอๆครับ" เสริม "ผมอยากให้แฟนๆร่วมกันเอาใจใส่สิ่งรอบตัวผ่านแคมเปญร่วมด้วยช่วยกันในครั้งนี้ครับ" เขากล่าวแก้ว


ทางด้านสามหนุ่มที่ได้เข้าร่วมในแคมเปญร่วมด้วยช่วยกัน G20 เปิดเผยว่า "พวกเราดีใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในการทำให้เกาหลีได้รู้จักไปทั่วโลก" เสริม "การที่เกาหลีใต้ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำประเทศกลุ่ม G20 มันทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังมากๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในบล้อก G20 มีบรรดานักกีฬาอย่าง คิมยอนอา พัคจีซอง ไปจนถึงนักว่ายน้ำ พัคแทฮวาน เข้าร่วมด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top