Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ปรากฏตัวศิลปินรับเชิญในรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-09-28)

2NE1 เปิดเผยชื่อท่าเต้นในเพลง ‘Can’t Nobody’


2NE1 เตรียมปรากฏตัวในรายการบันเทิงทอล์คโชว์ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ โดยในวันนี้พวกเธอจะมาโชว์เพลงที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตและรายการเพลงได้ถ้วนหน้าอย่าง ‘Can’t Nobody’ ให้แฟนๆได้ชมกัน


ท่ามกลางเสียงชื่นชมในความสามารถด้านการแสดงสดอันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของ 2NE1 ท่าเต้นที่แปลกใหม่ของพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากทุกคนด้วยเช่นกัน


2NE1 เผย "สำหรับท่าเต้นในครั้งนี้ประธานยังฮยอนซอกคิดขึ้นมาแล้วเรียกชื่อว่า ‘ท่าเต้นเด็กเสิร์ฟ’ ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเผยเบื้อหลังท่าเต้น ในขณะเดียวกัน 2NE1 ก็ยังได้สอน MC รายการให้เต้นไปกับพวกเธออีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น 2NE1 ยังได้มาเปิดเผยการจัดอันดับในเรื่องความงามภายในวงของเธอ โดยเฉพาะเมื่อซานดาราพัคบอกว่าเธอรู้สึกอิจฉาในความอึ๋มของเพื่อนๆในวงก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง นอกจากนี้เมื่อซานดาราพัคและพัคบมซึ่งมีผิวเนียนใสได้เปิดเผยเคล็บลับการดูแลผิดที่ต่างแตกออกไปแบบคนละขั้วก็ถึงกับทำให้ห้องส่งต่างสับสนกันไปเลยทีเดียว


นอกจากนี้ตลอดการบันทึกเทป 2NE1 ยังได้เลียนแบบเสียงของประธานยังฮยอนซอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ความสามารถพิเศษของพวกเธอที่ทุกคนไม่คาดคิด, เบื้องหลังการเดบิวของพวกเธอ เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ในแบบตลกๆของคนบันเทิงที่ทุกคนจะไม่เคยได้พบเห็นที่ไหนอีกด้วย


ออกอากาศ 28 กันยายน 2553 เวลา 23.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top