Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Junsu) เปิดห้องซ้อมทุ่มเกินร้อย ในละครเวที ‘Kim Junsu Musical Concert-Levay with Friends (2010-09-27)

27 กันยายน 2553 เวลา 15.00 น. ณ ชุงมูอาร์ตฮอลล์ ชั้น 2 ย่านฮงอิน กรุงโซล เซียจุนซู (Xiah Junsu ชื่อจริงคิมจุนซู) แห่งดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดห้องซ้อมผลงานละครเวที ‘Kim Junsu Musical Concert-Levay with Friends’ ให้บรรดาผู้สื่อข่าวได้เก็บภาพกันอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงที่เข้าร่วมซ้อมประกอบไปด้วย คิมจุนซู, ชินยองซึก, พัคอึนแท ฯลฯ


Sylvester Levay ผู้ประพันธ์เพลงในละครเวทีเรื่อง MOZART ได้ส่งคำเชิญมายังคิมจุนซูให้เขามีส่วนร่วมในผลงานละครที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดการแสดงที่เวียนนาและญี่ปุ่นมาแล้ว โดยในครั้งนี้จะมีความแตกต่างตรงที่ Levey จะทำหน้าที่เป็นวาทยกรให้กับวงออเครสต้ากว่า 38 ชีวิตและร่วมบรรเลงเปียโน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่าละครเวทีนี้จะเป็นอีกงานหนึ่งที่มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในละครเวทีครั้งนี้คิมจุนซูจะได้ร่วมกับนักแสดงละครเวทีร้องเพลงไฮไลท์จากผลงานละครเวทีเรื่อง ‘MOZART!’, การเปิดแสดงละครเวที ‘Elizabeth’ เป็นครั้งแรกในเกาหลี รวมถึงการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของคิมจุนซูฝีมือการประพันธ์โดย Levay อีกด้วยเช่นเดียวกัน


คิมจุนซู จากศิลปินไอดอลบอยแบนด์ก้าวสู่มาดของนักแสดงละครเวทีที่ทุกคนให้การยอมรับ สุดท้ายแล้วเขาเตรียมมาเผยความสามารถอะไรให้แฟนๆได้ชมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทุกฝ่ายต่างก็ให้การจับตามองอย่างใกล้ชิด


อนึ่ง ‘Kim Junsu Musical Concert-Levay with Friends’ เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 10 ตุลาคม 2553 รวม 4 วัน ณ สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล





































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top