Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จับตาดูโชว์เต็มรูปแบบ Wonder Girls-2PM-2AM-MBLAQ-4Minute “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” 9 ตุลานี้ ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตเฟสติวัลเกาหลีที่แตกต่างอย่างเต็มอิ่ม !!! (2010-09-24)

โอกาสที่จะได้เห็นการรวมตัวของศิลปินเกาหลีในบ้านเราอาจมีไม่ยาก  แต่หากพูดถึงมหกรรมการแสดงคอนเสิร์ตเฟสติวัลของ 5 ศิลปินเกาหลีระดับแนวหน้าบนเวทีเดียวกัน  แถมยังยกมากันแบบเต็มโชว์ให้ดูกันแบบเต็มเหนี่ยว  ไม่ใช่ขึ้นแสดงแค่วงละเพลงสองเพลงแล้วกลับบ้านนั้น  ไม่มีให้ดูกันง่ายๆ บ่อยๆ อย่างแน่นอน !!!!!  และครั้งนี้ที่งานยักษ์อย่าง “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  (Mnet ULTIMATE LIVE  THAILAND Presented by Hanami)  คว้าศิลปินเกาหลีที่มีแฟนคลับหนาแน่นในบ้านเราอย่าง Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ และ 4Minute  มารวมตัวบนเวทีเดียวในคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งแรกในเมืองไทยที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมง  สาวกเกาหลีจึงไม่ควรพลาดเด็ดขาด  งานนี้การันตีความยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบโดยทีมงานสถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต ประเทศเกาหลีใต้  ร่วมกับ บมจ. อสมท  และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในเครือ บิ๊ก มีเดีย กรุ๊ป (BIG MEDIA GROUP)  โดยได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจากผลิตภัณฑ์ข้าวเกรียบกุ้ง ฮานามิ  เตรียมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้  เวลา 18.00-22.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2  เมืองทองธานี  


ห้าสาวมหัศจรรย์ วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls) นั้นเราไม่ได้เจอะเจอพวกเธอกันนานแล้ว  หลังจากที่พาเพลง โนบอดี้  ทะยานสู่อันดับต้นๆ ในชาร์ตบิลบอร์ดได้สำเร็จ  ถือเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่สามารถสร้างชื่อในการบุกตลาดอเมริกาจนโด่งดัง  ไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก ดังถึงขนาดมีทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ที่อเมริกามากกว่า 20 รอบเลยทีเดียว ซึ่งเราคนไทยจะได้ดูโชว์แบบเต็มชั่วโมงของพวกเธออย่างหายคิดถึงกันแน่นอนในคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้    เช่นเดียวกับ ทูพีเอ็ม (2PM) ที่เติบโตและมีพัฒนาการที่เด่นชัดขึ้นทั้งแนวเพลงและภาพลักษณ์  พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากความนิยมทั้งในเกาหลี สหรัฐอเมริกา และในบ้านเรา  ล่าสุดหกหนุ่ม 2PM ก็เป็นสุดยอดศิลปินเกาหลีที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มมากที่สุดในประเทศไทย  และในครั้งนี้พวกเขาก็จะยกการแสดงแบบเต็มรูปแบบที่ชาวเกาหลีและไต้หวันได้ประจักษ์ด้วยตาตัวเองกันไปแล้วถึงพลังออร่าอันสง่างามบนเวที  ทั้งการร้องและเต้นที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งพวกเขาจะสะกดแฟนๆ ชาวไทยตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม  ก่อนที่จะอำลาแฟนๆ บ้านเราชั่วคราวเพื่อไปเดบิวท์ผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ 


วงรุ่นพี่อย่าง ทูเอเอ็ม (2AM) สี่หนุ่มบัลลาดดาวรุ่งแห่งวงการเพลงเกาหลีเองก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัวอันแตกต่างอยู่ที่แนวเพลง ซึ่งถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงทรงพลังผสานด้วยความพลิ้วไหวในอารมณ์อย่างสูง  ไม่ว่าจะฟังจากซีดีหรือแสดงสด พวกเขาก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง   ทั้งยังเสริมความแรงจากหัวหน้าวงอย่าง โจควอน เจ้าของฉายา ‘กั๊บควอน’ ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักข้ามคืนจากรายการวาไรตี้ยอดฮิต ‘We Got Married’ (ที่ได้ร่วมเล่นกับภรรยาสมมติอย่าง กาอิน แห่งวง Brown Eyed Girls)   อีกหนึ่งศิลปินที่กำลังเนื้อหอมมาแรงแซงโค้งจริงๆ อย่าง เอ็มแบล็ค (MBLAQ)  เด็กปั้นที่ เรน (Rain)  นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง ภายใต้สังกัด J.Tune Entertainment  โดยทันทีที่มีการเปิดเผยภาพของพวกเขาทั้งห้าคน  ชื่อคำว่า ‘MBLAQ’ ก็ทะยานขึ้นติดอันดับที่ 1  ในชาร์ตคำค้นหาของพอร์ทัลไซต์ได้อย่างถ้วนหน้า  และยังได้รับเลือกจากนิตยสารแฟชั่น ‘allure Korea’ ให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปี 2553 อีกด้วย   ปิดท้ายกันที่ห้าสาว โฟร์ มินิท (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่าสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังครองใจสาวกเกาหลีในเมืองไทยด้วยเพลงฮิตมากมาย  และเคยเยือนไทยเพียงงานโชว์เคสเป็นออร์เดิร์ฟยั่วให้อยากดูการแสดงเต็มรูปแบบของพวกเธอในมหกรรมคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้เป็นยิ่งนัก  


โปรเจ็คท์ยักษ์ระดับคอนเสิร์ตมิวสิคเฟสติวัลศิลปินเกาหลีครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 53 นี้  มีโบนัสพิเศษในช่วงเช้าจาก “ฮานามิ”  กับกิจกรรม  ฮานามิ แฟน มีทติ้ง ตอน เลิฟทูพีเอ็ม  ที่ลูกค้าฮานามิจะได้พบกับ 2PM ในรูปแบบการสัมภาษณ์พูดคุยและร่วมสนุกเล่นเกมส์กับ 2PM โดยสามารถติดตามข้อมูลกติกาการร่วมสนุกในกิจกรรมได้ทาง www.trendysnack.com  


ส่วนช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 18:00-22:00 น.  รวมระยะเวลาถึง 4 ชั่วโมง  จะเป็นช่วงเวลาของการแสดงคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ  ซึ่งแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าชมเรียบร้อยแล้วจะได้ดูโชว์เต็มรูปแบบของทุกศิลปินได้แก่ 2PM, Wonder Girls, 2AM, MBLAQ และ 4Minute  อย่างเต็มอิ่มบนเวทีคอนเสิร์ตเฟสติวัล “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami)  ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2  เมืองทองธานี 


แฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งสำคัญ “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  รีบจองบัตรกันโดยด่วนที่ เคาน์เตอร์ของโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ทุกสาขา  ได้แก่ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะมอลล์ ท่าพระ, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี  หรือ โทร.02-833-5555   บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท   คุ้มเกินคุ้มกับการได้ดู Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4Minute  เต็มโชว์บนเวทีเดียวกัน  วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553  นี้  เวลา 18.00-22.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2  เมืองทองธานี  ติดตามอัพเดทรายละเอียดและข่าวสารคอนเสิร์ตเฟสติวัล “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  เพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th 


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top