Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เตรียมคัมแบ็คเปิดตัวทีเซอร์ ‘SOOM’ ผลงานอัลบั้มชุด 3 ‘Mastermind’ (2010-09-24)

BEAST เตรียมคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่อลังการ


หลังจากทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์กับเพลงที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้อย่าง Clenching A Tight Fist (주먹을 꽉 쥐고) ล่าสุดในวันที่ 24 กันยายน 2553 BEAST ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวล่าสุดออกมาเพิ่มกระแสการตอบรับให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก


BEAST เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Mastermind’ โดยเมื่อเวลา 10 โมงเช้าของวันที่ 24 กันยายน พวกเขาก็ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวแรกในเพลงไตเติ้ล ‘SOOM (숨/BREATH)’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.playb2st.com) รวมถึงเว็บออนไลน์อย่างถ้วนหน้า


ในทันทีที่มีการเปิดตัวทีเซอร์บรรดาแฟนๆที่รอเขาคัมแบ็คในช่วงสัปดาห์หน้าต่างก็ให้ความสนใจคลิกเข้าชมจนถึงกับทำให้เว็บไซต์หลักล่มกันไปเลยทีเดียว


แม้ว่าทีเซอร์จะสั้นเพียง 1 นาที แต่ในวีดีโอนี้ก็ได้เผยให้เห็นท่าเต้นอันแสนวิเศษบางส่วนภายใต้น้ำฝนจากสองสมาชิกอย่างอีกีกวังและจางฮยอนท่ามกลางกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งจนทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามอง


ชาวเน็ตกล่าว “เพิ่มฉากเต้นในน้ำฝนให้ยาวกว่านี้หน่อยสิ” ต่างกล่าวเรียกร้อง ในขณะอีกด้านหนึ่งกล่าว “ถึงแม้ว่าทีเซอร์จะสั้นแต่พวกสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งในแบบบีสท์ได้เลยนะเนี่ย” “เห็นทีเซอร์แล้วอยากฟังเพลงไตเติ้ลเร็วๆแล้วนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


อีกทั้งหญิงสาวอย่าง ซนนาอึน ที่นำเครื่องช่วยหายใจมาให้กับ ยงจุนฮยอง ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างสงสัยกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มมากยิ่งขึ้นไปอีก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top