Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เปิดตัวทีเซอร์เวอร์ชั่น 2 ซิงเกิ้ล ‘Step Up’ (2010-09-24)

miss A เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ลของซิงเกิ้ลชุดที่ 2 พร้อมท่าเต้นในเวอร์ชั่น 2 ผ่านแชนแนลหลักในเว็บไซต์ยูทูป (http://www.youtube.com/missa)


หลังจากที่ miss A ได้รับการตอบรับจากแฟนๆใน ‘เรกเก้ทีเซอร์’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับทีเซอร์เวอร์ชั่นที่ 2 โดยในครั้งนี้พวกเธอมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลและท่าเต้น โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของสมาชิกในวงที่เปิดเผยให้เห็นได้ชม ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างเฝ้ารอกับโชว์อันสุดยอดของ miss A บนเวทีที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับบางส่วนของเพลงไตเติ้ลที่มีเนื้อหาในแบบสนุกสนาน ผสมผสานไปกับท่าเต้นและสีหน้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบสนุกๆของสมาชิก ซึ่งนอกจากโชว์อันทรงพลังแล้วพวกเธอก็ยังเผยท่าเต้นในสไตล์หญิงสาวผสมกับความน่ารักที่เรียกความสนใจจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ miss A ยังมาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าและการแต่งหน้าที่เน้นสีสันอันแสนสดใส ไม่เพียงเท่านั้นเมโลดี้ของเพลงผสมผสานกับภาพที่พวกเธอกำกังสูดลมหายใจและท่าเต้นแบบตีลังกาก็ยิ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นและน่าติดตามได้เป็นอย่างดี


AQ Entertainment ต้นสังกัดเผย “ในซิงเกิ้ลใหม่ของ miss A พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลง คอนเซ็ปต์ ท่าเต้นในระดับ A-Class ครับ” เสริม “ทุกคนจะได้สัมผัสเสน่ห์ใหม่ๆที่ไม่เคยได้ประสบมาก่อนด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง miss A เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Step Up’ 27 กันยายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top