Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA), ฮโยยอง (นัมนยอคงฮัก) เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายละคร ‘Jungle Fish 2’ (2010-09-24)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) และ ฮโยยอง (Hyo Young) แห่งนัมนยอคงฮัก เปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายละครวัยรุ่นความยาว 8 ตอน ‘Jungle Fish 2’


แม้ว่าในละครทั้งสองคนจะต้องรับบทที่เป็นคู่แข่งกัน แต่ในชีวิตจริงพวกเธอนั้นเป็นเพื่อนในสังกัดเดียวกันคือ Core Contents Media จากสองเกิร์ลกรุ๊ปคือทีอาร่าและนัมนยอคงฮัก โดยเฉพาะกับการที่น้องสาวแฟนของฮโยยองอย่างฮวายองที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกคนใหม่ของวงทีอาร่า ก็ทำให้พวกเธอมีสายสัมพันธ์ที่สนิทสนมมากยิ่งขึ้นไปอีก


ฮโยยอง เผย “ปกติถ้าพวกเรามีเวลาว่างเราก็จะไปเจอกันหาอะไรอร่อยๆกินกันแล้วก็คุยเรื่องเกี่ยวกับเพลงแล้วก็การแสดงด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าฉันกับจียอนจะสนิทกันเพราะเราเป็นเพื่อนกัน (อายุเท่ากัน) แต่ว่าฉันกลับคิดว่าจียอนเป็นรุ่นพี่ในด้านการแสดงค่ะ เธอแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก ฉันก็จะพยายามเหมือนกันเพื่อที่จะได้แสดงได้ดีกว่าเธอค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ทั้งสองคนได้รับเลือกให้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง ‘Jungle Fish 2’ โดยจียอน รับบทเป็น ซอยุล (ม.4) เธอเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนเก่ง ซึ่งมีเพียง 3% ในโรงเรียน เธอเป็นคนน่ารัก เพื่อรักษาชื่อเสียงของเธอทำให้เธอต้องเก็บเอาความเครียดและกดดันเอาไว้เพียงคนเดียว ทางด้าน ฮโยยอง รับบทเป็น ยูมิ (ม.4) เธอและซอยุลต่างคอยจับตามองกันตลอดเวลา ทั้งสองคนรับบทเป็นนักเรียนตัวอย่างที่คอยแย่งชิงอันดับที่ 1 และ 2  


ออกอากาศตอนแรก 25 กันยายน 2553 เวลา 17.10 น. ทาง KBS 1TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top