Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิงบุ๊ค ร่วมกับ U7 เอาใจขาร๊อค แจกบัตรคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 ร่วมฉลอง 10 ปี ‘ลูซิเฟอร์’ เตรียมพบกัน 25 ก.ย.นี้ (2010-09-24)

คอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 5 หนุ่มแห่งวงลูซิเฟอร์เพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีของวง ในวันที่ 25 กันยายนนี้  ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก หลังจากโชว์คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ประเทศไทยก่อนจะแยกวง งานนี้หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างมาโกโตะ เลยขอฝากเสียงมาออดอ้อนแฟนคลับชาวไทยให้มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเริ่มเปิดจองบัตรไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดย มาโกโตะ โคชินากะ นักร้องนำของวงลูซิเฟอร์ ได้พูดถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ว่า  “ สวัสดีครับผมมาโกโตะ ไม่ได้พบกันนานแล้วนะครับ ผมและสมาชิกวง ลูซิเฟอร์ จะเดินทางไปประเทศไทย เพื่อแสดงคอนเสิร์ตหลังห่างหายไปนานถึง 7 ปี เวลา 7 ปีผ่านไปเร็ว มากครับตอนนี้สมาชิกแต่ละคนกลายเป็นคุณลุงที่มีความสามารถทางด้านดนตรีมาก ขึ้นกว่าเดิม พวกเรากลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากที่เคยแสดงร่วมกันที่ อิมแพค อารีน่าเมื่อตอนนั้นรับรองว่าว่าการแสดงครั้งนี้จะต้องยิ่งใหญ่กว่าการแสดง ในอดีต อย่างแน่นอนครับ ปีนี้ ลูซิเฟอร์  ครบรอบ 10 ปี แล้วนะครับแฟนเพลงที่ยังเป็นเด็กเมื่อ 7 ปีก่อนคงโตขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับพวกเราที่กลายเป็น OSSAN กันหมดแล้วรู้จักคำว่า OSSAN กันไหมครับ เดี๋ยวผมจะไปหามานะครับว่าภาษาไทยออกเสียงอย่างไร แต่รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกสนาน กับฝีมือทางด้านดนตรีที่พัฒนาขึ้นของพวกเรา หวังว่าจะยังไม่ลืมพวกเรานะครับ  มาร่วมฉลอง 10 ปี ไปกับพวกเรา”


มาโกโตะ ลงทุนอ้อนแฟนเพลงชาวไทยขนาดนี้ สาวกเจ-ร๊อก  หรือ คอดนตรี ร๊อก ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เจ้าตัวและสมาชิกในวง การันตี ว่า มีอะไรดีๆ  มาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างแน่นอน ในวันที่ 25 กันยายน 2553 ณ อินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่  ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ โทร 02 – 262 – 3456 บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,200 และ 800 บาท






ปิงบุ๊ค ร่วมกับ U7 เอาใจขาร๊อค แจกบัตรคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 ร่วมฉลอง 10 ปี ‘ลูซิเฟอร์’ เตรียมพบกัน 25 ก.ย.นี้


เพียงร่วมตอบคำถามง่ายๆ



(ส่งคำตอบพร้อม ชื่อ นามสกุล, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้, สามารถหาคำตอบได้ในเวบไซต์ปิงบุ๊ค, ต้องเป็นสมาชิกเวบไซต์เท่านั้น สมัครฟรีด้านขวามือ, ข้อมูลที่โพสตอบ มีเพียงเจ้าหน้าที่เท่านั้นที่สามารถเห็นได้)


ผู้โชคดีจะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 ในวันที่ 25 กันยายน 2553 ณ ณ อินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ


ผู้โชคดี ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์ ภายในวันที่ 25 กันยายน เวลา 10.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top