Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 4minute พรีเซ็นเตอร์ ‘สก๊อต เพียวเร่’ ลัดฟ้าเมืองไทยเปิดโชว์เคส 6 เพลงรวด เอาใจแฟนคลับไทยทำปลื้มถ้วนหน้า! (2010-09-23)

23 กันยายน 2553 เวลา 17.00 น. สุพรีม คอมเพล็กซ์ ‘สก๊อต’ ขยายไลน์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพเปิดตัว สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน คว้าตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต 4minute นำโดย คิมฮยอนอา, ควอนโซฮยอน, นัมจีฮยอน, จอนจียุน และฮอกายุน เป็นพรีเซ็นเตอร์วัยใสสุดกิ๊กในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ‘HOT ISSUE’ ด้วยลุคสดใส ร่าเริง พร้อมรูปร่างที่สวยเพรียว ซึ่งใครเห็นเป็นต้องตะลึงจนไม่อยากกะพริบตา


ในงานแถลงข่าววันนี้ 5 สาว 4minute ประกอบไปด้วย คิมฮยอนอา, ควอนโซฮยอน, นัมจีฮยอน, จอนจียุน และฮอกายุน ได้ลัดฟ้ามาจากเกาหลี เพื่อเปิดใจพร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษในมาดของพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พร้อมร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Hot Issue แบบเต็มๆเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดฉากมินิโชว์เคสจากอัลบั้มสุดฮิต For Muzik และมินิอัลบั้ม ‘HUH (Hit Your Heart)’ ที่งานนี้ขนมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันอย่างเต็มอิ่ม



4minute ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก นัมจีฮยอน เปิดเผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ ปกติพวกเราก็ชอบดูแลหุ่นอยู่แล้วค่ะ การที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ก็จะทำให้เรามีหุ่นดีขึ้นด้วยค่ะ ดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทยด้วยค่ะ” เธอกล่าว ทางด้านฮอกายุนเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ สก๊อต เพียวเร่ ในครั้งนี้กล่าว “สนุกมากๆเลยค่ะ ทีมงานไทยใจดีมากๆเลยค่ะ เตรียมของอร่อยๆให้พวกเราตลอดเลยค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆคนไทยค่ะ” ฮอกายุน เสริม “แต่เสียดายเหมือนกันค่ะที่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ (ยิ้ม) คราวหน้าพวกเราจะไปเรียนภาษาไทยเพื่อที่จะได้มาสื่อสารกันให้รู้เรื่องมากขึ้นด้วยค่ะ”


ควอนโซฮยอน เปิดเผยเคล็ดลับการดูแลร่างกาย “ปกติพวกเราก็ออกกำลังกายกันอยู่แล้วค่ะ แต่หลังจากที่ได้ถ่ายโฆษณาสก๊อต เพียวเร่ พวกเราก็ดื่มทุกวันเลยค่ะ เพราะว่าสก๊อต เพียวเร่ จะช่วยทำให้หุ่นของพวกเราดีขึ้นค่ะ” เดินทางมาถึงเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง? คิมฮยอนอา เผยท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ กล่าว “ประทับใจแฟนคลับแฟนๆชาวไทยมากเลยค่ะ เมื่อวานตอนที่มาที่สนามบินมีแฟนๆไปรอรับพวกเรากันเยอะมากเลยค่ะ เราอยากจะตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ดีๆในวันนี้ค่ะ” เธอกล่าว




หลังจากให้สัมภาษณ์กันพอหอมปากหอมคอแล้ว 5 สาว 4minute ก็ระเบิดความมันส์ในโชว์เพลง ‘Hot Issue’ ก่อนจะตามด้วย ‘Muzik’ และเพลงแดนซ์ฟังสบายอย่าง ‘What A Girl Wants’ ตลอดเวลาที่พวกเธอร้องเพลงบรรดาแฟนคลับชาวไทยก็ได้ส่งเสียงและโค้ดเชียร์กันกระหึ่มสุพรีมคอมเพล็กซ์ สร้างบรรยากาศแห่งความน่าขนลุกได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากจบมินิโชว์เคสช่วงแรก พิธีกรถามว่าเหนื่อยไหม ด้าน นัมจีฮยอน เผย “เพราะว่าเสียงเชียร์ของทุกคนทำให้พวกเราไม่เหนื่อยเลยค่ะ” พร้อมเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานเพลงชุดล่าสุด ฮอกายุน กล่าว “เรามีอัลบั้ม HUH แล้วก็จะมีเพลง ‘I MY ME MINE’ ด้วยค่ะ เป็นเพลงแนวใหม่ของเรา วันนี้เราจะได้โชว์เพลงนี้ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วยค่ะ” เมื่อถูกถามว่าพวกเธอมีส่วนร่วมในไอเดียของอัลบั้มใหม่บ้างหรือไม่ นัมจีฮยอน ตอบ “พวกเราก็มีข้อเสนอให้กับพี่โปรดิวเซอร์เหมือนกันค่ะ สิ่งที่เราแนะนำไปเราก็อยากจะให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุดค่ะ ในอนาคตพวกเราก็อยากจะมีส่วนร่วมกับงานมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”



ในวันนี้ 4minute ยังได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ GOLD STATUS IN THAILAND ของค่าย UNIVERSAL MUSIC (THAILAND) LTD จากผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก ‘FOR MUZIK’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้าน นัมจีฮยอน เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัล กล่าว “ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนเลยค่ะที่รักพวกเรามากขนาดนี้ ภูมิใจและประทับใจมากค่ะ พวกเราจะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไป อยากให้ทุกคนช่วยติดตามและสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะคะ” พร้อมกัน 4minute ยังได้กล่าวเป็นภาษาไทยด้วยว่า “รักนะจุ๊บๆ” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


4minute เข้าสู่ช่วงท้ายของมินิโชว์เคสพร้อมกับผลงานเพลงอย่าง ‘Won’t Give You (อันจุลเร/안 줄래)’ รวมถึงเพลง ‘HUH’ และปิดฉากโชว์เคสลงอย่างงดงามกับเพลงแดนซ์สุดมันส์ ‘I MY ME MINE’ ที่งานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานโชว์เคสที่พวกเธอขนเสน่ห์ความน่ารักเซ็กซี่ขี้เล่นมาอวดแฟนๆกันอย่างจุใจ ตลอดช่วงเวลาที่พวกเธออยู่บนเวที 4minute สามารถสะกดแฟนๆได้อย่างอยู่หมัด สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยพกกลับบ้านไปอย่างเต็มเปี่ยมเลยก็ว่าได้!


















 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top