Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “ดูโอ” เสียงดี “ปุย-แป้ง เชอร์รี่แบล็ค” ประเดิมอัลบั้ม “Club 24” (2010-09-23)

ปั้นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป “CandyMafia” (แคนดี้มาเฟีย)  และ “G-Twenty” (จีทเวนตี้)  จนโด่งดังมาแล้ว ล่าสุด  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป  เปิดตัวศิลปินสองสาวดูโอเสียงดี “ปุย-แป้ง” แห่งวง “Cherry Black” (เชอร์รี่แบล็ค)  ซึ่งสองสาวมีดีกรีทางด้านวงการเพลงมาแล้วมากมาย   เริ่มที่ ปุย-ปวีณา ปุณณกิติเกษม    เธอเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับเบเบ้และศิลปินอีกหลายคน แป้ง-ณัฐณิชา  ทิพยมณฑล  ติดหนึ่งใน 8 เดอะสตาร์ปี 4  ซึ่งซิงเกิ้ลแรก “Magic Love” (เมจิกเลิฟ)  ในอัลบั้มพิเศษ  “Club 24” (คลับทเวนตี้โฟร์) ของสองสาวดูโอ ได้ อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน หรือ “ไวตามินเอ” มาทำหน้าที่โปร์ดิวเซอร์ให้  ปุย-แป้ง  เผยให้ฟังพร้อมกันว่า 


“รู้สึกดีใจมากค่ะที่ซิงเกิ้ลแรกของพวกเราได้เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันกับเพลงเมจิกเลิฟ เพราะกว่าจะได้เพลงนี้มาให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ พวกเราเตรียมงานกันมานานมาก  ต้องรื้อทำกันอยู่หลายรอบกว่าจะลงตัวคะ  ส่วนที่มาที่ไปในการมาเป็นเชอร์รี่แบล็ค  เริ่มจากปุยเข้ามาโมโนมิวสิคในฐานะแดนซ์เซอร์ของเบเบ้ก่อน เมื่อผ่านการออดิชั่นทางพี่ๆ ที่ค่ายก็พยายามหานักร้องที่จะมาคู่กับปุย เพราะอยากให้ออกเป็นดูโอ แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่ลงตัวซักที  จนหนึ่งปีผ่านไปแป้งเขาหมดสัญญากับทางเดอะสตาร์ แป้งจึงย้ายมาอยู่โมโนมิวสิค  พอร้องเพลงคู่กันวันแรกทุกอย่างเหมือนใช่เลย  คนนี้แหละที่รอและหากันมานาน ในที่สุดจึงมาเป็นเชอร์รี่แบล็คแบบที่เห็นนี่คะ ซึ่งคำว่าเชอร์รี่แบล็คมากจากชื่อผลไม้ที่หาทานยากและไม่มีตามท้องตลาด  ซึ่งเปรียบเหมือนกับเพลงของพวกเราที่จะทำออกมาไม่เหมือนใครแต่รับรองว่าเพราะแน่นอน สำหรับเพลงเมจิกเลิฟเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนที่มีความรักหรือว่ากำลังจะแต่งงาน  เพราะเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรู้สึกของคนสองคนที่ได้มาเจอกัน และทำให้รู้ว่าความรักคือมนต์วิเศษที่จะหล่อเลี้ยงหัวใจกันและกันตลอดไป ยังไงพวกเราเชอร์รี่แบล็คขอฝากเพลงนี้ไว้ให้ติดตามฟังกันด้วยนะคะ  ส่วนมิวสิควีดีโออดใจรออีดนิดคะ รับรองว่าได้ชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน” 


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมพูดคุยกับ “ปุย-แป้ง” แห่งวง “Cherry Black” (เชอร์รี่แบล็ค)  ได้ที่ www.mono-music.com  หรือที่โทร.*614*2# ได้ตลอด 24


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top