Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดฉากมินิคอนเสิร์ต ในมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘สก๊อต เพียวเร่’ (2010-09-23)

23 กันยายน 2553 เวลา 17.00 น. สุพรีม คอมเพล็กซ์ ‘สก๊อต’ ขยายไลน์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพเปิดตัว สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน คว้าตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต 4minute นำโดย คิมฮยอนอา, ควอนโซฮยอน, นัมจีฮยอน, จอนจียุน และฮอกายุน เป็นพรีเซ็นเตอร์วัยใสสุดกิ๊กในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ‘HOT ISSUE’ ด้วยลุคสดใส ร่าเริง พร้อมรูปร่างที่สวยเพรียว ซึ่งใครเห็นเป็นต้องตะลึงจนไม่อยากกะพริบตา


นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ อีกทั้งปัจจุบันอัตราการเติบโตของตลอด Functional Drink ‘เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ’ มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน ซึ่งสกัดจากพรุนธรรมชาติ และเพิ่มวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายมากถึง 13 ชนิด นอกจากนี้ยังมีแอล-คาร์นิทีน ที่ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิดในร่างกายและใยอาหารที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย เพื่อสอดรับกับกระแสการดูแลรูปร่าง สุขภาพ และผิวพรรณ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิง"



กล่าวต่อ "เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เราจึงวางแผนการใช้สื่อแบบครบวงจรดึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต 4minute จากเกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยและทั่วเอเชียมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ เพราะมีความน่ารัก สดใส สอดคล้องกับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ ได้เป็นอย่างดี กับการนำเสนอความเป็น 4minute ที่มีจุดเด่นทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุด HOT ISSUE เป็นการนำเสนอในลักษณะของมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นใหม่ ของเพลงดังสุดฮิต HOT ISSUE ที่ทั้ง 5 สาวได้ทั้งร้องเต้นด้วยลุคที่สดใส ร่าเริง พร้อมอวดรูปร่างที่เพรียวสวย ซึ่งเคล็ดลับของสาวๆ ก็คือ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน แถมรสชาติอร่อยจนสาวๆ ต่างติดใจ ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะทำให้ผู้ชมได้เห็นทั้งความสวย น่ารัก สดใส ของ 5 สาว 4minute จนทำให้อยากชมบ่อยๆอย่างแน่นอน"


ในงานแถลงข่าววันนี้ 5 สาว 4minute ประกอบไปด้วย คิมฮยอนอา, ควอนโซฮยอน, นัมจีฮยอน, จอนจียุน และฮอกายุน ได้ลัดฟ้ามาจากเกาหลี เพื่อเปิดใจพร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษในมาดของพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พร้อมร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Hot Issue แบบเต็มๆเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และปิดท้ายกับมินิโชว์เคสจากอัลบั้มสุดฮิต For Muzik และมินิอัลบั้ม ‘HUH (Hit Your Heart)’ ที่งานนี้ขนมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันอย่างเต็มอิ่ม


พบกับ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามินขนาด 45 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 35 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ สก๊อต เพียวเร่ ชุด HOT ISSUE จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2553 ทางสถานีโทรทัศน์ 3,5,7,9















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top