Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] 4minute ลัดฟ้าเยือนไทยพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุขภาพ ‘สก๊อต เพียวเร่’ (2010-09-23)

23 กันยายน 2553 เวลา 15.10 น. ห้างสรรพสินค้า Supreme Complex สามเสน กรุงเทพฯ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 4minute ประกอบไปด้วย ฮยอนอา, โซฮยอน, จีฮยอน, จียุน และกายุน ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน อย่างเป็นทางการ


โดยในวันนี้พวกเธอได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยพร้อเปิดโฟโต้เซสชั่นอย่างเป็นกันอย่างท่ามกลางเสน่ห์แห่งความน่ารัก


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
นัมจีฮยอน : มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ดีใจมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง พวกเราเพิ่งมาถึงเมื่อวานตอนกลางคืน มีแฟนคลับมาต้อนรับเยอะมากเลยค่ะ ประทับใจแฟนๆชาวไทยมากค่ะ แล้วคราวที่แล้วพวกเราได้มาถ่ายโฆษณาสก๊อตเพียวเร่ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเลยค่ะ วันนี้มีพี่ๆสื่อมวลชนมาเยอะมากเลย ตื่นเต้น และขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ด้วยค่ะ



△เล่าเรื่องเกี่ยวกับการถ่ายทำโฆษณา
จอนจียุน : มีเหตุการณ์นึงที่สนุกมากเลยค่ะ คือถ้าดื่มสก๊อตเพียวเร่จะช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายค่ะ ตอนที่เราถ่ายโฆษณาก็ได้ดื่มไปหลายขวดเลยค่ะ พวกเราต้องวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยมากค่ะ ตลกดีค่ะ (หัวเราะ)


△รู้สึกอย่างไรกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทย
ฮอกายุน : ดีใจมากเลยค่ะที่ได้ถ่ายโฆษณาสก๊อตเพียวเร่เพราะว่าเครื่องดื่มนี้จะช่วยดูแลสุขภาพและดูแลหุ่นของผู้หญิงด้วยค่ะ เป็นอะไรที่เหมาะกับพวกเรามาก แล้วก็รู้สึกดีใจด้วยค่ะที่แฟนๆชาวไทยให้ความรักพวกเรามากขนาดนี้ พวกเราจะใช้เพลง Hot Issue เป็นเพลงประกอบโฆษณาสก๊อตเพียวเร่ด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ ถ้ามีโอกาสหน้าก็อยากกลับมาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทยอีกค่ะ



△มีเคล็ดลับการดูแลหุ่นให้ดูสวยแบบนี้อย่างไร
คิมฮยอนอา : ไม่ค่อยมีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษค่ะ พวกเราเป็นวงที่เน้นการเต้น ช่วงนี้งานเยอะมากเลยค่ะ ก็เลยต้องเต้นเยอะตามไปด้วย การเต้นน่าจะทำให้หุ่นดูดีตามไปด้วยค่ะ อีกอย่างพวกเราชอบกินอาหารเพื่อสุขภาพอยู่แล้วด้วยค่ะ
ฮอกายุน : ล่าสุดพวกเราได้เครื่องดื่มสก๊อตเพียวเร่มาหลายขวดเลยค่ะ ถ้าดื่มสก๊อตเพียวเร่จะทำให้หุ่นดูดีด้วย พวกเราก็เลยดื่มทุกวันวันละขวดเลยค่ะ


△พูดถึงเรื่องผลงานซิงเกิ้ลชุดล่าสุด
ควอนโซฮยอน : มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเมืองไทยที่เพิ่งวางจำหน่ายคือ HUH ค่ะ เพลงนี้เป็นแนวเออร์บันฮิพฮอพค่ะ จะแตกต่างจากอัลบั้มชุดที่แล้วมากซึ่งเป็นแนวอิเล็คทรอนิคส์ รวมถึงสไตล์การเต้นและการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยค่ะ


△มาเมืองไทยเป็นครั้งที่สามแล้ว คราวนี้มีอะไรแตกต่างจากครั้งก่อนๆบ้างหรือเปล่า
นัมจีฮยอน : ทุกครั้งที่เรามาเมืองไทยเราก็จะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดีใจมากเลยค่ะที่แฟนๆชาวไทยสนใจและติดตามพวกเรา เราจะพยายามตั้งใจทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ เพื่อที่จะได้มีแฟนๆเพิ่มขึ้นไปอีก อย่าลืมติดตามพวกเราและสก๊อตเพียวเร่ด้วยนะคะ



△พูดภาษาไทยหน่อย
คิมฮยอนอา : รักนะจุ๊บจุ๊บ
นัมจีฮยอน : เจอกันใหม่นะคะ
พร้อมกัน : พวกเราคือโฟร์มี่นิ๊ด สวัสดีค่า
จอนจียุน : ขอบคุณค่า
นัมจีฮยอน : คิดถึงจัง
นัมจีฮยอน : (เกาหลี) คำว่า ‘คิดถึงจัง’ มีแฟนคลับคนนึงมาสอนพวกเราค่ะ เราเลยต้องพยายามจำคำนี้ให้ดีๆเลย ตอนนี้มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ทุกครั้งก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เรียนภาษาไทยเลย ถ้ามาเมืองไทยอีกเราจะเรียนภาษาไทยให้มากๆ เพื่อที่จะได้พูดให้แฟนๆฟังค่ะ


△ชอบอาหารไทยอะไรบ้าง
จอนจียุน, คิมฮยอนอา, นัมจีฮยอน : แตงโมปั่น (พูดพร้อมกัน)
ควอนโซฮยอน : ต้มยำกุ้ง
นัมจีฮยอน : กินอาหารไทยไปเยอะมากค่ะ แต่จำชื่อไม่ค่อยได้เลย แต่ชอบค่ะ อร่อยมาก



△หลังจากนี้มีแผนกลับมาเมืองไทยอีกไหม
ฮอกายุน : ตอนนี้เก็บเป็นความลับก่อนค่ะ แต่เร็วๆนี้มีครั้งที่ 4 แน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยค่ะ
คิมฮยอนอา : ถ้าไม่มีความรักจากแฟนๆชาวไทยพวกเราคงกลับมาอีกไม่ได้แน่นอนค่ะ ทุกครั้งที่เรามาเมืองไทยแฟนๆก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราหวังว่าเมื่อตอนเรากลับมาอีกครั้งจะมีแฟนๆมาต้อนรับพวกเรากันเยอะๆค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยรักพวกเรา และติดตามต่อไปด้วยนะคะ


△ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
นัมจีฮยอน : ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด HUH มีเพลง I MY ME MINE ด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามซิงเกิ้ลชุดนี้ด้วย และที่สำคัญถ้าไม่มีความรักจากแฟนๆชาวไทยพวกเราคงไม่ได้กลับมาในครั้งนี้แน่ค่ะ อย่าลืมให้ความสนใจและติดตามผลงานของพวกเราด้วยค่ะ
ควอนโซฮยอน : อย่าลืมดื่มสก๊อตเพียวเร่ให้มากๆด้วยนะคะ


▽บทสัมภาษณ์โดย PINGBOOK NEWS (http://www.pingbook.com/news)









△นัมจีฮยอน


△ฮอกายุน



△ควอนโซฮยอน



△คิมฮยอนอา



△จอนจียุน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top