Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM คัมแบ็คตุลาคม พร้อมเตรียมเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นธันวาคมนี้ (2010-09-23)

2PM จับมือ Sony Music เตรียมเปิดตลาดเพลงญี่ปุ่น


22 กันยายน 2553 สื่อชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง ซันเคอิสปอร์ต ออริกอน ฮายู ได้เปิดเผยว่า “ไอดอลสัตว์ป่าแห่งเกาหลี 2PM เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่น!” นับเป็นข่าวการเปิดตลาดญี่ปุ่นของพวกเขาเป็นครั้งแรก


อีกทั้งรายการ ‘Mezamashi TV’ และ ‘Zoom In’ รวมถึงรายการหลักในญี่ปุ่นก็ได้นำวีดีโอคอนเสิร์ตของ 2PM มาออกอากาศเป็นเครื่องยืนยันถึงการเตรียมเปิดตลาดของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


2PM เตรียมเดบิวตลาดญี่ปุ่นกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Sony Music Entertainment


ด้วยเหตุนี้ทำให้ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ 2PM เตรียมวางจำหน่าย DVD ‘Hottest’(2PM 1st MUSIC VIDEO COLLECTION & The History) โดยในดีวีดีแผ่นนี้จะมีมิวสิควีดีโอทั้งหมดของ 2PM, คลิปประวัติที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงสมุดภาพคอลเลคชั่นพิเศษอีกด้วย


ถัดมาในวันที่ 8 ธันวาคม พวกเขาจะได้เปิดฉากโชว์เคสขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ สถานที่แข่งขันกีฬาซูโม่และการต่อสู้ชื่อดัง ‘RYOGOKU KOKUGIKAN’ กรุงโตเกียว ในชื่อ ‘2PM 1ST CONTACT IN JAPAN’


อีกทั้ง 2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 ‘1:59 PM’ ในวันที่ 8 ธันวาคมด้วยเช่นกัน


2PM เดบิวเมื่อปี 2551 พร้อมกับงานเพลง ’10 of 10 Points’ ตามด้วย ‘Again & Again’, ‘I Hate You’, ‘Heartbeat’, ‘Without U’ ซึ่งต่างล้วนเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ 2PM ทำกิจกรรมในเกาหลี เราได้รับการจับตามองจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องเลยครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะการที่ 2PM ได้เตรียมร่วมงานกับ Ariola และ Epic ซึ่งเป็นค่ายเพลงและค่ายบริหารจัดการในเครือบริษัท Sony Music Entertainment ด้วยเหตุนี้ทำให้ 2PM จะได้เป็นศิลปินในเครือเดียวกับศิลปิน Misia, BuckTick, ikimonogakari, Crystal Kay และ Yuki


ขณะนี้ 2PM กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top