Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รายการ ‘Big Star X File’ เผยเรื่องความอาย, เหตุการณ์เรียกเสียงฮาคนบันเทิงเกาหลี (2010-09-22)

รายการพิเศษวันชูซอกได้นำเทปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในงานประกาศผลรางวัลและรายการโทรทัศน์มาออกอากาศสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2553 รายการพิเศษวันชูซอก KBS 2TV ‘Big Star X File’ ตอน ‘FUN FUN FUN Outbreak!’ ได้เปิดเผยเทปอุบัติเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นในงานประกาศผลรางวัลและรายการบันเทิงต่างๆอย่างถ้วนหน้า


สำหรับความฮาเริ่มด้วยนักร้องอย่าง อีซึงฮวาน โดยในระหว่างที่เขาร้องเพลงอยู่บนเวทีเขาก็ลื่นตกลงมาจากเวที สุดท้ายในระหว่างที่อีซึงฮวานร้องเพลงอยู่เขาก็ตะโกนออกมาว่า ‘อ๊า น่าอายจริง!’ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ถัดมากับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง ยุนฮา (Younha) เธอต้องประสบกับเรื่องน่าอายโดยในระหว่างที่กำลังร้องเพลงเธอได้เดินมาถึงจุดที่เอฟเฟ็กควัน CO2 ปล่อยออกมาพอดี ซึ่งควันนั้นก็อัดเข้าไปเต็มๆหน้าเธอ อย่างไรก็ตามยุนฮาสามารถควบคุมสีหน้าของตนเองได้จนเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆกันไปถ้วนหน้า นอกจากนี้ทางด้าน SISTAR ก็ยังลื่นล้มหน้าคะมำบนเวที แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพทำให้พวกเธอปิดโชว์ของตนเองลงไปได้อย่างงดงาม


เหตุการณ์อุบัติเหตุบนเวทียังไม่หมดลงแค่นั้น ทางด้านพัคจินยองปรากฏตัวพร้อมกับท่าเต้นอันรุนแรงจนถึงกับทำให้ซิบแตก ในขณะที่ทางด้านคิมอินมุนก็ต้องประสบปัญหาเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์เนื่องจากเขาลืมปิดมือถือในระหว่างการบันทึกรายการจนกลายเป็นมุขตลกขบขันกันไป


โดยเฉพาะทางด้านพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ จากละคร ‘Boys Over Flowers’ ที่สะดุดพรมแดงในงานประกาศผลรางวัล เมื่อเขาขึ้นรับรางวัลบนเวทีมินโฮก็ถึงกับพูดความรู้สึกว่า “เมื่อกี้ผมอายมากเลยครับ” อีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีช่วง ‘FUN สุดยอด’ อย่างฉากการเล่นเกมระหว่าง MC ยูแจซอก และ คังโฮดง โดยในระหว่างที่พวกเขาทั้งคู่กำลังกินแตงโมกันอยู่นั้น คังโฮดง ก็อดขำไม่ได้จนพ่นน้ำแตงโมทะลักเต็มใบหน้าของยูแจซอกเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นเลยทีเดียว


ปิดท้ายกันด้วยช่วง ‘NG FUN’ เป็นช่วงที่นำภาพหลุดๆในผลงานการแสดงของนักแสดงมาเผยให้ทุกคนได้ชมกัน เรียกได้หัวเราะได้อีกครั้ง


อนึ่ง รายการ Big Star X Files เป็นรายการพิเศษในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอกของทุกปี ซึ่งจะมีการรวบรวมคลิปเบื้องหลัง ภาพหลุด เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในรายการบันเทิงและภาพหลุดในละคร ซึ่งช่วยเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top