Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) เผยอยากดูเอ็ทเพลงกับ คิมยอนอา (Kim Yuna) แต่ตื้อไม่สำเร็จ (2010-09-22)

ยุนฮา (Younha) เผยเรื่องราวเมื่อได้เจอกับนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง คิมยอนอา (Kim Yuna) เป็นครั้งแรกกล่าว “เธอไม่ยอมร้องเพลงเมื่ออยู่ต่อหน้าฉันเลยค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2553 ในรายการพิเศษชูซอก SBS ‘Strong Heart’ ยุนฮา เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับฟิกเกอร์ควีน คิมยอนอา


ยุนฮา กล่าวในรายการ “เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้รับเชิญจากคิมยอนอาให้ไปร้องเพลงในงานไอซ์โชว์ค่ะ ฉันบอกกับเธอไปว่าฉันเป็นแฟนคลับเธอแล้วเราก็ได้ถ่ายรูปด้วยกัน หลังจากโชว์จบลงฉันก็ได้เข้าร่วมในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันไปที่ห้องร้องคาราโอเกะค่ะ ตอนนั้นคิมยอนอาร้องเพลง Nobody ของ Wonder Girls อยู่ แต่พอฉันเข้าไปเธอก็หยุดร้องเลยค่ะ ตอนนั้นฉันบอกกับยอนอาว่าอยากร้องเพลงด้วยกัน แต่เธอก็ไม่ยอมค่ะ ฉันถึงขนาดอดทนไม่ไปเข้าห้องน้ำเลย เธอก็ไม่ยอมร้องด้วยค่ะ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องขอตัวไปห้องน้ำ สุดท้ายพอกลับมาฉันก็เห็นเธอกลับร้องเพลงอีกแล้ว แต่พอเข้ามาในห้องเธอก็หยุดร้องเหมือนเดิมค่ะ น่าเสียดายมากๆเลยที่เราไม่ได้ร้องดูเอ็ทด้วยกัน” เธอกล่าวอย่างเศร้าๆ


ทางด้านอีซึงกิสงสัยถึงเหตุผลที่คิมยอนอาไม่ร้องเพลงกับยุนฮา เธอกล่าว “เธออายเพราะว่าต้องร้องเพลงต่อหน้านักร้องจริงๆอย่างฉันน่ะค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ยุนฮาได้เล่นเปียโนให้กับศิลปินที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่ชั้นประถมอย่าง โจซองโม (Jo Sung Mo) ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top