Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SE7EN รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลี ส่งอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Digital Bounce” เอาใจขาแดนซ์คอเพลงเกาหลี (2010-09-22)

โกอินเตอร์ไปบุกตลาดเพลงอเมริกาอยู่นานนับปี ในที่สุดหนุ่มเท่ขวัญใจสาวๆ อย่าง SE7EN(เซเว่น) ก็ได้เวลารีเทิร์นกลับบ้านเกิดพร้อมผลงานใหม่ล่าสุด ที่จะมาเรียกคะแนนความชอบจากบรรดาแฟนเพลงอีกครั้ง กับมินิอัลบั้มชุด “Digital Bounce” (ดิจิตอล เบ๊าวซ์) ที่บรรจุเพลงสนุกๆ ไว้ทั้งหมด 7 เพลง ขาแดนซ์แฟนตัวจริง SE7ENไม่ควรพลาด วางแผงแล้ววันนี้!!


SE7ENเจ้าของบทเพลงดัง “Come back to me” กลับมาอีกครั้งหลังจากใช้เวลา 4 ปีเต็มในการบุกตลาดอเมริกา ซึ่งกลับมาคราวนี้หนุ่ม SE7ENก็รีบออกผลงานดีดีมาเอาใจแฟนเพลงกันทันที กับมินิอัลบั้มใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “Digital Bounce”ที่มีเพลงเด่นชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่แค่ฟังชื่อก็เดาได้ทันทีว่าต้องเป็นเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆ อย่างแน่นอน แถมในเพลง “Digital Bounce”นี้ยังมีความพิเศษตรงที่ได้รุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง T.O.P วงบิ๊กแบงมาร่วมร้องท่อนแร็พให้อีกด้วย และยังมีอีกหนึ่งเพลงเปิดตัวอย่าง “Better Together” (เบทเทอร์ ทูเก็ทเทอร์) ซึ่งเป็นเพลงสไตล์อิเล็คทรอนิคส์ ที่มีจังหวะล้ำสมัย ทำนองติดหู และซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเพลง ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้แก่บรรดาแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “I’m Going Crazy”, “Money Can’t Buy Me Love”, “Drips” และ “Roller Coaster” ที่รับประกันว่าทุกเพลงจะต้องถูกอกถูกใจคอเพลงแดนซ์อย่างแน่นอน


สำหรับใครที่รักและเป็นแฟนตัวจริงของหนุ่ม SE7ENพลาดไม่ได้กับการจับจองเป็นเจ้าของมินิอัลบั้ม “Digital Bounce” วางแผงแล้ววันนี้ และสามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ SE7ENได้เพียงกด *123 ตามด้วยรหัสศิลปิน 3017 แล้วกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top