Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา-ซูจู-โซชิ-ชายนี่ ศิลปิน SM เผยเบื้องหลังคอนฯ SMTOWN in LA ในรายการ ‘The Day of Good Mood’ (2010-09-22)

โบอา (BoA), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), f(x) มีเรื่องอะไรในเครื่องบินเช่าเหมาลำ SMTOWN ?


24 กันยายน 2553 ในรายการ MBC ‘The Day of Good Mood (기분좋은 날)’ เตรียมพาแฟนๆนั่งเครื่องบินเช่าเหมาลำพร้อมพบกับเรื่องราวเบื้องหลังการลัดฟ้าสู่ LA สำหรับคอนเสิร์ต SMTOWN โดยศิลปินในค่าย SM Entertainment


อีทึก และยุนอา รับหน้าที่เป็นสองพิธีกรในรายการที่รายงานสดจากในเครื่องบินเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ในขณะที่ทางด้าน อึนฮยอก ฮีชอล และคยูฮยอน ทันทีที่พวกเขานั่งประจำที่บนเครื่องบินพวกเขาก็หลับในทันที นอกจากนี้คังทาและคิมมินจงยังแปลงโฉมเป็นสจ๊วตเฉพาะกิจเพื่อดูแลน้องๆด้วยเช่นกัน


ซันนี่ (Sunny) เล่นเกม, ซอฮยอน (Seo Hyun) จัดตารางการทำงาน ในขณะที่ ซูยอง (Soo Young) นั่งดูหนัง ส่วนทางด้านทิฟฟานี่ (Tiffany) อ่านหนังสือ เรียกได้ว่าเป็นวิธีการใช้เวลาในเครื่องบินที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน


ดวงดาวแห่งเอเชียอย่าง โบอา (BoA) ได้อวดเสน่ห์บนเวที ณ LA Staples Center ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า ท่ามกลางความรักอันแสนอบอุ่นระหว่างรุ่นน้อง โบอา เผย "ในอนาคตฉันมีความฝันว่าจะเป็นคนที่มีวินัยในตนเองค่ะ" โดยในวันนี้รุ่นน้องก็ได้จัดงานปาร์ตี้เพื่อฉลองโบอาเดบิวครบ 10 ปี และคังทาเดบิวครบ 15 ปีด้วยเช่นกัน


ทางด้านทิฟฟานี่ดูเหมือนจะมีความสุขเป็นพิเศษเพราะเธอได้พบกับครอบครัวซึ่งอยู่อาศัยที่ LA ก่อนถึงช่วงเทศกาลชูซอก ทางด้านซองมินกล่าว "ผมอยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ให้คุณแม่ครับ" เขากล่าวพร้อมเตรียมของขวัญสุดพิเศษ ส่วนยูโนยุนโฮเปิดเผยก่อนขึ้นโชว์ว่าเขาอยากเจอน้องสาวมากที่สุด


ออกอากาศ 24 กันยายน เวลา 09.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top