Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นับถอยหลัง Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 ร่วมฉลอง 10 ปี ‘ลูซิเฟอร์’ เตรียมพบกัน 25 ก.ย.นี้ (2010-09-21)

คอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok 2010 การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 5 หนุ่มแห่งวงลูซิเฟอร์เพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีของวง ในวันที่ 25 กันยายนนี้  ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก หลังจากโชว์คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ประเทศไทยก่อนจะแยกวง งานนี้หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างมาโกโตะ เลยขอฝากเสียงมาออดอ้อนแฟนคลับชาวไทยให้มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเริ่มเปิดจองบัตรไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดย มาโกโตะ โคชินากะ นักร้องนำของวงลูซิเฟอร์ ได้พูดถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ว่า  “ สวัสดีครับผมมาโกโตะ ไม่ได้พบกันนานแล้วนะครับ ผมและสมาชิกวง ลูซิเฟอร์ จะเดินทางไปประเทศไทย เพื่อแสดงคอนเสิร์ตหลังห่างหายไปนานถึง 7 ปี เวลา 7 ปีผ่านไปเร็ว มากครับตอนนี้สมาชิกแต่ละคนกลายเป็นคุณลุงที่มีความสามารถทางด้านดนตรีมาก ขึ้นกว่าเดิม พวกเรากลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากที่เคยแสดงร่วมกันที่ อิมแพค อารีน่าเมื่อตอนนั้นรับรองว่าว่าการแสดงครั้งนี้จะต้องยิ่งใหญ่กว่าการแสดงในอดีต อย่างแน่นอนครับ ปีนี้ ลูซิเฟอร์  ครบรอบ 10 ปี แล้วนะครับแฟนเพลงที่ยังเป็นเด็กเมื่อ 7 ปีก่อนคงโตขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับพวกเราที่กลายเป็น OSSAN กันหมดแล้วรู้จักคำว่า OSSAN กันไหมครับ เดี๋ยวผมจะไปหามานะครับว่าภาษาไทยออกเสียงอย่างไร แต่รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกสนาน กับฝีมือทางด้านดนตรีที่พัฒนาขึ้นของพวกเรา หวังว่าจะยังไม่ลืมพวกเรานะครับ  มาร่วมฉลอง 10 ปี ไปกับพวกเรา”


มาโกโตะ ลงทุนอ้อนแฟนเพลงชาวไทยขนาดนี้ สาวกเจ-ร๊อก  หรือ คอดนตรี ร๊อก ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เจ้าตัวและสมาชิกในวง การันตี ว่า มีอะไรดีๆ  มาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างแน่นอน ในวันที่ 25 กันยายน 2553 ณ อินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่  ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ โทร 02 – 262 – 3456 บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,200 และ 800 บาท


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.lucifer10thliveinbkk.com/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top