Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girl’s Day พร้อม 2 สมาชิกใหม่ ทักทายแฟนคลับในเทศกาลชูซอก (2010-09-20)

หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day ก็ต้องเปลี่ยนตัว 2 สมาชิกอย่าง จีซอน และจีอิน พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่าง ยูรา และเฮริ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอต้องซ้อมกันอย่างหนักจนไม่สามารถใช้เวลาในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกนี้กลับไปเยี่ยมครอบครัวได้


"ถึงแม้ว่าเราจะคิดถึงครอบครัวในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอก แต่เราก็รู้สึกดีที่พวกเรายุ่งๆในช่วงนี้ค่ะ เพราะพวกเราเตรียมตัวกันนานมาก ทำให้พอเวลาเราเจอกับญาติๆเราจะได้ไม่ต้องได้ยินคำพูดอย่าง ‘พวกเธอจะออกเมื่อไหร่’ อีกต่อไปค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทางด้าน มินอา กล่าว "บ้านฉันอยู่อินชอนค่ะ เวลาถึงช่วงวันหยุดฉันจะได้ใช้เวลากับลูกพี่ลูกน้องไปเที่ยววอลมิโดไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกแล้วก็ได้ไปเห็นทะเลด้วยค่ะ แต่ปีนี้คงไม่ได้ทำแบบนั้นก็เลยอยากไปเที่ยวสวนสนุกกับเพื่อนๆในวงค่ะ" เธอกล่าว


Girl’s Day เริ่มได้รับความสนใจหลังจากที่พวกเธอได้ไปปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Flower Bouquet’ พวกเธอกล่าว "สนุกดีค่ะเพราะมีเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมรายการกันเยอะแยะเลย พวกเราก็แค่พยายามที่จะไม่แพ้คนอื่นๆค่ะ ตอนนึงเราบันทึกเทปกันประมาณ 6~7 ชั่วโมง ทำหมดทุกอย่างเลยค่ะ แต่ก็โดนตัดออกไปด้วยค่ะ (หัวเราะ)"


Girl’s Day เตรียมทำกิจกรรมอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอกล่าว “พวกเราจะพยายามอย่างหนักเหมือนเริ่มใหม่อีกครั้งค่ะ พวกเราจะให้ทุกคนเห็นพัฒนาการของเรา ช่วยติดตามด้วยนะคะ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top