Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA (จีน่า) ทักทายแฟนคลับเกาหลีในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอก (2010-09-20)

G.NA เผยความรู้สึกเมื่อถึงเทศกาลวันหยุดครั้งแรกหลังเดบิว


จีน่า ปรากฏตัวพร้อมกับชุดฮันบก เผย "เป็นชุดฮันบกที่ได้ใส่อีกครั้งในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ตอนอายุ 14 ค่ะ" เธอกล่าว


จีน่า กล่าว "ฉันเป็นเด็กฝึกหัดในเกาหลีมา 5 ปี และไม่เคยได้ใช้เวลาในช่วงเทศกาลวันหยุดแบบจริงๆเลยค่ะ ครอบครัวฉันอาศัยอยู่ในแคนาดา ฉันอยู่คนเดียวที่นี่ค่ะ ตอนนั้นฉันอยู่ที่หอพักของ ยูบิน (สมาชิก Wonder Girls) กว่า 2 ปีเลยค่ะ บ้านของยูบินก็อยู่อเมริกาเหมือนกันค่ะ"


หลังจากที่เธอมีความทรงจำอันแสนเหงาในช่วงเทศกาลชูซอกที่ผ่านมา สุดท้ายในปีนี้เธอก็จะมีช่วงเทศกาลที่มีความสุขมากที่สุด จีน่ากล่าว "คุณแม่กับคุณตาเดินทางมาจากแคนาดาแล้วค่ะ ฉันคิดว่าปีนี้คงจะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวค่ะ" เสริม "เทศชูซอกปีนี้ฉันรู้สึกเหมือนว่าได้ใช้เวลาอยู่กับแฟนๆและคนอื่นๆอีกมากเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


จีน่า มีความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากในช่วงตลอด 2 เดือนของการทำกิจกรรมในเพลง ‘I’ll Leave So You Can Live Better’ จนถึง ‘Supa Solo’ เธอเปิดเผยว่า "ตอนโชว์สุดท้ายฉันตั้งใจทำดีที่สุดค่ะ แต่ก็รู้เสียดายเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมากมายค่ะ" เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าอะไรที่เธอจดจำมากที่สุดในการทำกิจกรรมครั้งนี้ จีน่าเผย "แน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกดีมากกับรางวัลที่ 1 แต่ว่าฉันรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ ฉันไม่อยากจะเชื่อค่ะ ความทรงจำที่ดีที่สุดคือตอนที่ไปโชว์ในค่ายทหารค่ะ ไม่ว่าฉันจะทำอะไรการตอบรับของพวกเขาสุดยอดมาก มีทหารบางคนเขียนคำว่า ‘จี’ ‘น่า’ คนละตัวอักษรเอาไว้บนท้องของตัวเองด้วยค่ะ ทุกคนร้องตามเพลงของฉันได้หมด เวลาอยู่บนเวทีทำเอาฉันมือสั่นไปหมดเลยค่ะ จริงๆน้ำตาเกือบไหลออกมาแล้วด้วย ถึงแม้ว่าฉันจะเหนื่อยมาก แต่พอโชว์จบลงฉันก็ได้รับพลังกลับมามากมายเลยค่ะ อยากกลับไปอีกครั้ง" เธอกล่าว


จีน่า ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ซุปเปอร์หน้าใหม่’ มาตั้งแต่ช่วงแรกของการเดบิว ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกขอบคุณแต่สิ่งเหล่านี้มันก็กลายมาเป็นภาระหน้าที่ของเธอเช่นเดียวกัน จีน่าเปิดเผยว่า "ตอนนี้ฉันอยากให้คนเรียกว่า ดีว่า หรือ ไรซิ่งสตาร์ บ้างค่ะ" เธอกล่าว


"จากเด็กสู่ดวงดาว ฉันอยากเป็นเด็กที่คนเห็นศักยภาพในตัวฉันค่ะ ตอนที่ฉันอยู่แคนาดาฉันเป็นแฟนคลับของเซเว่นค่ะ ตอนที่ฉันเห็นข่าวว่า ‘เซเว่น จากเด็กหนุ่มสู่ดวงดาว’ ฉันก็สงสัยว่า ‘ทำไมต้องเป็นดวงดาว’ ฉันก็เหมือนกันค่ะ อยากให้ทุกคนเห็นศักยภาพในตัวฉัน"


จีน่า ได้ร่วมบันทึกเทปในรายการพิเศษ MBC ‘Idolstar Track and Field Championships’ เธอเปิดเผยว่า "ฉันได้พบกับยูอีเป็นครั้งแรกหลังเดบิวค่ะ" เสริม "ฉันได้เจอกับฮโยซอง (Secret), โซยู (Sistar), miss A, JOO, 2AM, 2PM รู้สึกยินดีมากๆเลยค่ะ" เธอกล่าว


อีก 3 เดือนก็จะถึงช่วงปลายปี จีน่า ได้เปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับรางวัลในรายการเพลงช่วงปลายปีด้วยเช่นกัน "แค่ได้เข้าชิงก็รู้สึกขอบคุณมากแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าฉันอยากได้รางวัลเหมือนกัน แต่ว่าเพราะช่วงการทำกิจกรรมมันสั้นมากๆทำให้ไม่ค่อยอยากหวังเท่าไหร่ค่ะ ตอนที่ฉันทำกิจกรรมรู้สึกว่าตัวเองยังเต็มไปด้วยความบกพร่อง ทำให้ฉันมีเป้าหมายที่จะให้ทุกคนเห็นตัวเองที่พัฒนามากขึ้นไปอีกค่ะ ฉันต้องตั้งใจเรียนภาษาเกาหลีด้วยค่ะ" เธอกล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top