Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป SECRET ทักทายแฟนคลับช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอก (2010-09-20)

เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของกระแสคลื่นมาดอนน่า ‘Secret’ ทักทายแฟนคลับในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอก


Secret ร่วมส่งข้อความทักทายแฟๆในช่วงวันหยุดชูซอกผ่านสื่อมวลชน พวกเธอเปิดเผยว่า "พวกเราหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอกปีนี้นะคะ" เสริม "พวกเราก็จะได้พบกับแฟนๆทุกคนผ่านทางรายการบันเทิงพิเศษต่างๆเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


Secret เผย "ถึงแม้ว่าจะเป็นวันชูซอกแต่พวกเราก็คงต้องอยู่แต่ในห้องซ้อมค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าพวกเราอยากจะใช้เวลาช่วงนี้อยู่กับครอบครัว แต่พวกเราได้ตัดสินใจซ้อมกับเพื่อนๆต่อไปแม้ว่านี่จะเป็นช่วงเทศกาล เพราะเราอยากจะให้แฟนๆได้เห็นพัฒนาการของเรามากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ" พวกเธอกล่าว


กล่าวต่อ "พวกเราให้สัญญากับเพื่อนๆไว้ว่าถ้าหลังจากนี้พวกเราทำได้ดีกว่านี้พวกเราจะกลับไปพบกับครอบครัวค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่า Madonna จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่เราคิดว่าตอนนี้ยังเป็นกระบวนการที่เราต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ค่ะ เราจะพยายามต่อไปเพื่อที่ปีหน้าเราจะได้กลับไปใช้เวลากับครอบครัวในวันชูซอกค่ะ" เธอกล่าว


อีกทั้ง "ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้พวกเราได้เข้าร่วมรายการบันเทิงต่างๆด้วยค่ะ เราคิดว่าเราได้เข้าร่วมเกือบทุกรายการเลยค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรมากมาย แต่ทุกคนก็น่าจะสนุกไปกับพวกเราได้ค่ะ วันชูซอกครั้งนี้ Secret จะอยู่กับทุกคน!" พวกเธอกล่าว


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top