Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตรใหม่ (2010-09-18)

18 กันยายน 2553 เวลา 18.00 น. ณ พาราไดซ์ พาร์ค ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวโรลออนไวท์เทนนิ่ง 2 สูตรใหม่  “ทเวลฟ์ พลัส    โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ” (12 Plus Roll on Whitening & Less Shave) และ “ทเวลฟ์ พลัส  โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส” (12 Plus Roll on Extra White & Spotless)   ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย โดยในวันนี้ทางด้านพรีเซ็นเตอร์หนุ่มได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


△เพื่อนๆในวงอย่างคยูฮยอน รยออุค ชีวอน ที่เคยร่วมงานกับคุณอั้มมาแล้ว พวกเขาเคยเล่าเรื่องอะไรให้คุณบ้างหรือเปล่า?
ก่อนอื่นทั้งสามคนที่เคยร่วมงานกับคุณอั้มบอกกับผมว่า อิจฉามากที่ผมได้ถ่ายกับคุณอั้มหนึ่งต่อหนึ่ง พวกเขาเล่าว่าตอนที่ถ่ายกับคุณอั้มสนุกมากครับ คุณอั้มเป็นกันเองมากเลย พอตอนผมมาถึงเมืองไทยและได้เจอเธอจริงๆก็รู้สึกว่าเพื่อนๆในวงพูดความจริงหมดเลยครับ สวยมากและเป็นกันเองมาก ถ่ายทำกันอย่างสนุกมากครับ


△เคยได้ดูโฆษณาที่เพื่อนๆถ่ายกับคุณอั้มแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
ผมน่าจะเหมาะกว่าเพื่อนๆผมนะครับ (หัวเราะ) ผมก็เลยมาฉายเดี่ยวเลยครับ (ยิ้ม)



△บทบาทครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง ประทับใจอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
โฆษณาของ 12plus ผมชอบทุกบทบาทเลยครับ ทีมงานให้คาร์แรคเตอร์ที่น่ารักและเท่ ทำให้ผมพอใจมากครับ หวังว่าคนที่ได้ชมโฆษณาก็คงจะหลงไหลผมไปด้วยครับ


△กำลังจะได้รับบทบาทในละครซึ่งร่วมงานกับ Arial Lin และ ชีวอน รู้สึกอย่างไรบ้าง?
ผมกำลังจะถ่ายละครใหม่ที่ไต้หวันครับ แต่จริงๆเป็นแอนิเมชั่นของญีป่นมาทำเป็นละครครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะว่าบทบาทที่ได้รับเป็นซุปเปอร์สตาร์ เหมาะกับผมมากเลยครับ (ยิ้ม) จะเริ่มถ่ายทำปีหน้า อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยครับ


△ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์ในประเทศไทยอย่างคุณอั้ม สนใจมาเล่นละครในเมืองไทยบ้างหรือเปล่า ถ้ามีโอกาสในคราวหน้า และอยากรับเล่นเป็นบทบาทอะไร?
ก่อนอื่นสงสัยมากเลยทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ (หัวเราะ) อยากมาถ่ายละครในเมืองไทยครับ ชอบเมืองไทยมาก อยากมาเมืองไทยบ่อย ๆ และถ้ามีโอกาสได้เล่นละครกับคุณอั้มก็จะรู้สึกขอบคุณมากครับ ส่วนบทบาทอะไรก็ได้หมดเลยครับ ถ้าได้เล่นละครในไทยจริงๆอยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้อึนฮยอกกำลังฟิตหุ่นมากเลยครับ ผมก็เลยถามว่าทำไมถึงฟิตหุ่นแบบนี้ อึนฮยอกบอกว่ากำลังจะมาถ่ายองค์บากในไทยครับ แล้วอึกฮยอกกำลังฝึกภาษาไทยจริงจังมากเลยครับ อยากมาถ่ายองค์บากในไทยมากๆครับ หวังว่าผู้กำกับจะรีบติดต่อเขาไปเลยนะครับ ตอนนี้อึนฮยอกเลี้ยงสุนัขอยู่ครับ แต่เขากำลังวางแผนจะไปเลี้ยงช้างแล้วครับ (หัวเราะ)



△มาเมืองไทยจะมีภาษาไทยมาพูดเรื่อยๆ คราวนี้มีภาษาไทยใหม่ๆมาพูดบ้าง?
อยากอยู่ตรงนี้นานๆมากกว่า อยากอยู่ตรงนี้นานๆจัง


△ทริปที่แล้วไปเชียงใหม่ แต่ทริปนี้ได้ไปอุดรธานี รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ไปเที่ยวหลายที่ในเมืองไทย แล้วได้เตรียมอะไรเพื่อแฟนๆบ้างหรือเปล่า?
ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์คือการไปเยี่ยมแฟนเพลงที่อุดรธานีครับ แล้วผมก็ยังได้ไปกับ 12plus ด้วยนะครับ


△แฟนๆกำลังรอคอย Super Show 3 อย่างใจจดใจจ่อ กระซิบได้หรือเปล่าว่าจะเป็นช่วงไหน?
ช่วงนี้พวกเราคุยกันตลอดเลยครับว่าอยากรีบมาเล่น Super Show 3 ในไทย เพราะเรารู้ว่าแฟนๆชาวไทยรอกันอย่างเต็มที่เลยครับ ผมก็หวังว่าจะได้มาเปิดโชว์ภายในปีนี้


△เป็นพรีเซ็นเตอร์มาหลายครั้งแล้วถ้าได้ออกไอเดียผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อยากให้เป็นอะไร?
แชมพูครับ น่าจะโอเคเลยนะครับ ถ้าผมมีไอเดียดีกว่านี้เดี๋ยวเอามาบอกทริปหน้านะครับ




△คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’10 พวกคุณได้ไปแสดงที่ LA มีความรู้สึกแตกต่างกับในเอเชียอย่างไรบ้าง?
ที่แตกต่างมากที่สุดคือคนที่ไปดูคอนเสิร์ตครับ ประมาณ 80% เป็นฝรั่งเลยครับไม่ค่อยมีคนเอเชีย ทีมงาน SM และศิลปินก็ตกใจมากเลยครับ ทุกอย่างดูอลังการไปหมดเลยครับ รู้สึกถึงความรักที่คนต่างชาติรักเพลงเกาหลี และชื่นชอบในศิลปินเกาหลี ภูมิใจมากเลยครับ ผมเชื่อว่าในอนาคตศิลปินเกาหลีในเกาหลีคงจะได้ไปทำงานในสหรัฐอเมริกาได้ต่อไปด้วยครับ แล้วผมก็ได้ยินมาว่าคนฝรั่งที่ไม่เคยฟังเพลงเกาหลี ตอนแรกก็คิดว่ามีแนวเพลงอย่างนี้ด้วยเหรอ บางคนก็บอกว่าไพเราะมาก ผมรู้สึกภูมิใจมากครับที่มีคนรักเพลงเกาหลี ผมก็จะพยายามต่อไปเพื่อให้ศิลปินเกาหลีและซุปเปอร์จูเนียร์ไปดังในอเมริกาด้วยครับ


△ดงแฮ เป็นผู้ทรงอิทธิพลทางทวิตเตอร์ท็อป 5 ถ้าให้ทวีตข้อความตอนนี้คุณจะทวีตอะไร?
ผมอยากจะทวีตหาเพื่อนๆในวงว่า ‘พวกเราไปเที่ยวกันเถอะ’


△ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย?
ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนที่ติดตามผลงานของพวกเราครับ คราวนี้ผมประทับใจและภูมิใจแฟนชาวไทยมาก เมื่อวานในกองถ่ายฝนตกมาก แต่ทุกคนก็ไม่ยอมกลับบ้านครับ บางคนร่มก็ไม่มีด้วยแต่ก็รอผมจนถ่ายเสร็จครับ ผมก็อยากให้แฟนๆทุกคนรักพวกเราต่อไปและรักมากขึ้นครับ อย่าไปรักคนอื่นนะครับ ผมจะตั้งใจทำงานต่อไปให้ทุกคนภูมิใจในตัวของพวกเราครับ


-จบ- (บันทึกบทสัมภาษณ์โดย www.pingbook.com)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top