Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Super Junior) ประกบ อั้ม-พัชราภา เปิดตัวโรลออน ‘ทเวลฟ์ พลัส’ ไวท์เทนนิ่ง 2 สูตรใหม่ (2010-09-18)

ทเวลฟ์ พลัส รักษาสังเวียนตลาดโรลออนวัยทีน ทุ่ม 65 ล้านบาท เปิดตัวโรลออน 2 สูตรใหม่  “ทเวลฟ์ พลัส    โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ” (12 Plus Roll on Whitening & Less Shave) และ “ทเวลฟ์ พลัส  โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส” (12 Plus Roll on Extra White & Spotless)   ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย  ที่ขยายกลุ่มเป้าหมาย นิสิตนักศึกษาถึงวัยเริ่มต้นการทำงาน อายุ 16-22 ปี มั่นใจดึงนางเอกสุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบซูเปอร์จูเนียร์  ทงแฮ  หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดประเภท โรลออนเป็น 18% คาดว่ายอดขายโรลออนจะเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-15%  



น.ส.ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันมูลค่าตลาดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทโรลออน มีมูลค่าอยู่ที่ 1,246 ล้านบาท ซึ่งมีสัดส่วนมากที่สุดของตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการประสิทธิภาพในการปกป้องและระงับกลิ่นกาย พร้อมช่วยดูแลผิวใต้วงแขนได้มากกว่า  ปีนี้ ทเวลฟ์ พลัส จึงได้ส่ง 2 สูตรน้องใหม่  “ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ” (12 Plus Roll on Whitening & Less Shave)  มีจุดขายที่โดดเด่นชัดเจน สามารถชะลอการเกิดขนได้มากถึง 20% ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันของฝรั่งเศส ด้วยส่วนผสมพิเศษ เลส เชฟ เซรั่ม เข้มข้น พร้อมส่วนผสมพิเศษแอคทีฟ ไวท์คอมเพล็กซ์ วงแขนขาว กระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำที่ฝังลึกระดับเซลล์ผิว ให้แลดูจางลง ปกป้องกลิ่นกาย  ตลอดวัน “ทเวลฟ์ พลัส โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส” (12 Plus Roll on Extra White & Spotless) มีส่วนผสมพิเศษ สปอต เลส เซรั่ม เข้มข้น ช่วยลดเลือนปรับจุดด่างดำที่ฝังลึกให้แลดูจางลง ลดรอยหมองคล้ำไม่ให้เกิดซ้ำอีก พร้อมประสิทธิภาพจากเอ็กซ์ตร้า ไวท์คอมเพล็กซ์  คืนความขาว กระจ่างใส เรียบเนียน  ปกป้องกลิ่นกายตลอดวัน  ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว



โดยทุ่มงบการตลาด 65 ล้านบาท กับการพัฒนานวัตกรรมสูตรใหม่รวมไปถึงแพ็กเกจใหม่เป็นขวดแก้ว ซึ่งมีรูปทรงที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนรูปร่างของผู้หญิง จึงทำให้เรามีความแตกต่างและดูโดดเด่นกว่าคู่แข่ง รูปแบบของขวดก็ถูกปรับให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่โตขึ้น  สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค และคาดว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดไม่น้อยกว่า 5% จากปัจจุบันที่มีส่วนแบ่งตลาด 13% เพื่อครองแชมป์ตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย สำหรับวัยทีนอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี  


ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ และ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส ที่เผยโฉมสู่ตลาด ยังสานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง โดยครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์โฆษณาสำหรับก้าวที่โตขึ้นของกลุ่มเป้าหมายวัย 16-22 ปี ซึ่งรวมถึงวัยเริ่มต้น การทำงาน โดยนำนางเอกสุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีคาแรกเตอร์ของสาว ทเวลฟ์ พลัส ทันสมัย บุคลิกที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เสน่ห์ที่เซ็กซี่ ดูเป็นสาวสดใสตลอดเวลา ซึ่งจากผลการสำรวจพบว่าผู้บริโภคมากกว่า 90% ให้ความชื่นชอบ เป็นนางเอกเบอร์ 1 ในใจไอดอลของผู้หญิงทุกวัย และยังเป็นสาวในดวงใจของหนุ่มๆ มาโชว์ผิวขาวๆ ใต้วงแขน ร่วมกับ ทงแฮ แห่งซูเปอร์ จูเนียร์ พรีเซนเตอร์จากเกาหลีที่ ความโด่งดังแรงขึ้นทุกวัน อีกทั้งยังเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟค โดยภาพยนตร์โฆษณามีกำหนดออนแอร์เดือนตุลาคม  นอกจากนี้ ทงแฮ หนุ่มซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี ยังจะเดินทางไปพบกับแฟนคลับถึงอุดรธานี เพื่อร่วมกิจกรรม โปรโมท ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ และ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส อีกด้วย”



ในส่วนของโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ และ ทเวลฟ์ พลัส  โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส เน้นทั้งอะเบิฟ และ บีโลว์ เดอะ ไลน์ โดยยังคงใช้สื่อโทรทัศน์ วิทยุ นิตยสาร และออนไลน์  รวมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อเคเบิ้ลทีวี และดาวเทียม  เพื่อสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์  ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่วัย 16-22 ปี พร้อมกับการจัดโรดโชว์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าด้วย                   การทดสอบและทดลองใช้ ณ บูธกิจกรรมทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  เป็นต้น  โดยช่องทางการจำหน่ายผ่าน เทรดิชั่นแนล  เทรดและโมเดิร์นเทรด


พบกับ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ ที่ช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ        พร้อมคุณสมบัติ เลส เชฟ เซรั่ม ในการลดและชะลอการเกิดขนได้มากถึง 20%  ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันของฝรั่งเศส  และ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส มีสปอต เลส เซรั่ม ที่ช่วยลดเลือน ปรับจุดด่างดำที่ฝังลึกให้แลดูจางลง ลดโอกาสรอยหมองคล้ำไม่ให้เกิดซ้ำอีก มีให้เลือก 2 ขนาด  ขนาด 25 มล. ราคา 37 บาท  และขนาด 45 มล. ราคา 65 บาท มีวางจำหน่ายแล้วในไฮเปอร์มาร์เก็ต, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วไป ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของ ทเวลฟ์ พลัสโรลออน ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เลส เชฟ และ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน เอ็กซ์ตร้าไวท์ แอนด์ สปอตเลส ได้ในเดือนตุลาคม   เป็นต้นไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top