Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ‘Can’t Nobody’ ทะยานคว้า No.1 รายการ Music Bank ทันทีที่คัมแบ็ค (2010-09-18)

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงทันทีที่คัมแบ็ค


17 กันยายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันนี้ 2NE1 สามารถส่งเพลง ‘Can’t Noboy’ คว้าอันดับที่ 1 ในเคชาร์ตได้เป็นผลสำเร็จ โดยเฉพาะกับการที่ 2NE1 เพิ่งจะคัมแบ็คในวันนี้แต่พวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในทันทีนั้น ส่งผลให้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวพวกเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


2NE1 เปิดเผยหลังได้รับรางวัล “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะสำหรับรางวัลที่ 1 ในวันเดียวกับที่พวกเราคัมแบ็ค เราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักต่อไปค่ะ” พวกเธอกล่าว


สำหรับเวทีคัมแบ็คในวันนี้ของ 2NE1 พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Can’t Nobody’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับ เสน่ห์น้ำเสียงอันโดดเด่น ผสมผสานไปกับท่าเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจ


โชว์เพลงที่สองของพวกเธอมาในเพลง ‘Go Away’ โดยเฉพาะกับดนตรีและจังหวะมันส์ๆก็นับเป็นอีกโชว์หนึ่งที่ชวนให้แฟนๆได้เต้นตามกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีโชว์คัมแบ็คของศิลปินอย่าง VOS ในเพลง ‘Full Story’ และ 2NE1 ในเพลง ‘Can’t Nobody’ และ ‘Go Away’ นอกจากนี้ยังมีโชว์ของศิลปินอย่าง TOA, SORI, Sunny Side, San-E, TRAX, JQT, RumbleFish, Gavy NJ, Sistar, Narsha, Eru, Secret, FTIsland, Son Dam Bi และ Wheesung

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top