Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ-จุนซู แห่ง 2PM ลัดฟ้าแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินคอนฯ Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami (2010-09-17)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานยักษ์ “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami)” คอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งแรกในเมืองไทยที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง กับศิลปินเกาหลีสุดฮอตเต็มวง เต็มโชว์ บนเวทีเดียวกัน ได้แก่ Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4minute ซึ่งสาวกเกาหลีไม่ควรพลาดเด็ดขาด งานนี้การันตีความยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบโดยทีมงานสถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ บมจ. อสมท และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ บิ๊ก มีเดีย กรุ๊ป (Big Media Group) เตรียมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้ เวลา 17.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี


ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami)” โดย เอ็มเน็ต, บมจ.อสมท และ ไอเวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ บิ๊ก มีเดีย กรุ๊ป สามพันธมิตรที่จับมือร่วมกันเนรมิตคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้เชิญสองหนุ่ม จุนโฮ (Junho) และ จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM บินข้ามฟ้ามายังประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศเกาหลีในการประกาศโผรายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันแบบเต็มวง เต็มโชว์ ได้แก่ Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4minute โดยจุนโฮ และจุนซู เปิดเผยว่า “พวกเราสองคนดีใจมากที่ได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็จะมีแฟนๆมาต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ ในครั้งนี้พวกเรายังภูมิใจเป็นพิเศษที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนศิลปินร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งพวกเราก็ได้เฉลยรายชื่อศิลปินทั้งหมดที่จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเสติวัลครั้งนี้ให้ทราบกันไปแล้ว หวังว่าแฟนๆทุกคนคงจะถูกใจกัน ที่สำคัญงานนี้แต่ละศิลปินก็ไม่ได้มาแสดงแค่เพลงสองเพลงนะครับ เรามาแบบเต็มโชว์ ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ต้องมาเจอมาสนุกกับพวกเราให้ได้นะครับ” เขาเผย


โปรเจ็คยักษ์ระดับคอนเสิร์ตมิวสิคเฟสติวัลศิลปินเกาหลีครั้งแรกในเมืองไทยแบบนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดผู้ริเริ่มอย่าง เอ็มเน็ต ร่วมกับ บมจ.อสมท และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก ฮานามิ โดยทางด้าน นายสุรเดช นภาพฤกษ์ชาติ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการคลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามร่วมมิตร จำกัด เปิดเผยว่า “นอกเหนื่อจากความมุ่งมั่นในการดูแลและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮานามิให้มีคุณภาพที่ดีต่อผู้บริโภคทุกกลุ่มแล้ว เรายังต้องการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคด้วยการมอบความบันเทิงระดับคุณภาพสไตล์เกาหลีอินเตอร์ ให้กับลูกค้าฮานามิของเราได้มีความสุขและเพลิดเพลินกันอีกด้วย โอกาสที่เมืองไทยของเราจะได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินเกาหลีนั้นอาจจะมีบ่อย แต่หากเป็นการรวมตัวศิลปินเกาหลีชื่อดังมากหน้าหลายตา และยังพร้อมใจมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันแบบเต็มโชว์และการ Organize คอนเสิร์ตสไตล์มืออาชีพแบบเกาหลีที่เป็นที่ยอมรับในฝีมือเป็นอย่างกว้างขวางนั้นไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเลย ทางฮานามิมีความยินดีและภูมิใจที่ได้สนับสนุนคอนเสิร์ตเฟสติวัล เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ (Truly Asian Spirit & Music Festival) อินไทยแลนด์ พรีเซนเทด บาย ฮานามิ ครั้งนี้เป็นอย่างยิ่งครับ และพิเศษสำหรับลูกค้าฮานามิ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ www.trendysnack.com ครับ” เขากล่าว



สำหรับแฟนๆที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งสำคัญ “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami)” รีบจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) เป็นต้นไป ที่ เคาน์เตอร์ของไทเทิ้ล เรสเซอร์ เวชั่น ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะมอลล์ บางท่าพระ, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สาขา หมอชิต และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ โทร 02.-833-5555 บัตรราคา 800 / 1500 / 2500 / 3500 และ 4500 บาท คุ้มเกินคุ้มกับการได้ดู Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4minute เต็มโชว์บนเวทีเดียวกัน วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้ เวลา 17.00 – 21.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี ติดตามอัพเดทรายละเอียดและข่าวสารคอนเสิร์ต “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami)” เพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top