Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เยือนไทยพร้อม วิคตอเรีย (Victoria) บันทึกเทปรายการ We Got Married (2010-09-17)

17 กันยายน 2553 เวลา 11.00 น. ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) โดยนายอำนวย เทียมกรีกุล ผู้อำนวยการกองตลาดเอเชียตะวันออก ททท. และนางสาววไลลักษณ์ น้อยพยัคฑ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโซล แถลงข่าวต้อนรับการกลับมาของนิชคุณ หรเวชกุล ดารานักร้องชื่อดังจากวง 2PM ในฐานะตัวแทนคนไทยเพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ประเทศไทย พร้อมด้วย วิคตอเรีย (Victoria) แห่งวง f(x)


ในวันนี้ นิชคุณ เปิดเผยเกี่ยวกับทริปการมาเมืองไทยในครั้งนี้ กล่าว “ทริปนี้คุณพาแขกพิเศษ วิคตอเรีย (Victoria) มาด้วยครับ พามาเที่ยวเมืองไทย แนะนำเมืองไทย แล้วก็แนะนำให้รู้จักครอบครัวและแฟนคลับชาวไทยของคุณครับ แล้วคุณมีแผนพาไปเที่ยวสถานที่ที่คุณเคยไปตอนเด็กๆด้วยครับ ที่ๆคุณประทับใจและเคยมีความทรงจำดีๆอะไรแบบนั้นครับ”


เมื่อถูกถามว่านิชคุณมีแผนพาวิคตอเรียไปที่ไหนบ้าง เขาเผย “เดี๋ยววันนี้จะไปหัวหินกันครับ ตอนเด็กๆคุณชอบไปกับครอบครัวครับ ตอนกลางคืนก็จะไปเดินตลาดด้วยครับ มีของอร่อยๆ มีผัดไทย ไปทานไอติมกะทิอะไรพวกนี้ครับ อาจจะได้ไปขี่ม้าด้วยครับ เตรียมกิจกรรมหลายอย่างเลยครับ อยากให้ทุกคนประทับใจในเมืองไทย และในหัวหินด้วยครับ”



นิชคุณ เผยถึงกิจกรรมที่ไปทำมาแล้วเมื่อวานนี้ กล่าว “เมื่อวานตอนมาถึงเมืองไทยก็พาไปเจอกับครอบครัวครับ ทำความรู้จักกันนิดหน่อย มาทานข้าวกัน แล้วก็ทำอาหารไทยส้มตำด้วยครับ วิคตอเรียชอบมากเลยครับ เธอทำอาหารเก่งอยู่แล้วครับ คุณแม่ก็สอนเธอให้ทำอาหารด้วยครับ”


นิชคุณ กล่าวขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชนชาวไทยที่ให้ความสนใจ เผย “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนคุณในโครงการท่องเที่ยวนี้นะครับ แล้วก็มีสื่อออกมาเพื่อที่จะให้คนทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รู้ถึงความสวยงามของเมืองไทย แล้วคุณก็ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพราะคุณก็เป็นคนไทยคนนึง ภูมิใจที่ได้เป็นคนไทย ภูมิใจที่ได้เสนอเมืองไทยให้คนไทยและคนต่างประเทศได้รู้จักกันด้วยครับ อยากให้สนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ” เขากล่าว


เมื่อนักข่าวถามนิชคุณว่าชอบอาหารไทยอะไรบ้าง นิชคุณ กล่าว “ชอบผัดไทยครับ กระเพราไก่ไข่ดาวด้วยครับ เพื่อนๆในวงของคุณก็ชอบข้าวผัดหมูเหมือนกัน ต้องใส่พริกน้ำปลาด้วยนะครับ (ยิ้ม)”



ถือว่าเป็นการพามาฮันนีมูนหรือเปล่า ? นิชคุณเผย “เรียกว่าฮันนีมูนก็น่าจะได้นะครับ ก็เหมือนกับว่าพาแขกพิเศษคนนี้มาเที่ยวเมืองไทย ได้มารู้จักกับชีวิตคุณในตอนเด็กๆ ครอบครัวคุณ และความทรงจำของคุณในตอนเด็กๆครับ ได้พามารู้จักเมืองไทยด้วยครับ”


ทางด้าน วิคตอเรีย ที่ลุกขึ้นยืนถามนิชคุณด้วยตัวเอง เธอถาม “ตอนนี้คุณแต่งงานใช่แล้วไหมคะ ก่อนแต่งกับหลังแต่งต่างกันยังไงบ้างคะ?”


นิชคุณ ตอบ “ก่อนแต่งงานอยู่คนเดียวครับไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก ไม่ต้องคิดอะไราก มีบางครั้งที่เหงามาก แต่ตอนนี้มีคุณวิคตอเรียแล้วก็มีเรื่องที่ต้องเป็นห่วงเยอะขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีนะครับ เป็นห่วงที่แบบว่าเขาจะไม่สบายไหม จะเป็นอะไรหรือเปล่า แล้วก็คอยดูเสื้อผ้าให้เขาประมาณนี้ครับ มีความสุขด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้ม



นิชคุณ เปิดเผยแผนการพาวิคตอเรียเที่ยวเมืองไทยในทริปนี้ กล่าว “ปกติเวลาทุกคนพูดถึงเมืองไทยจะพูดถึงแต่ภูเก็ตใช่ไหมครับ กลัวหัวหินงอน วันนี้เลยจะพาวิคตอเรียไปหัวหินครับ เป็นเมืองที่สวย อาหารอร่อย ตอนเด็กๆคุณก็ชอบไปหัวหินอยู่แล้วก็เลยอยากให้วิคตอเรียและแฟนๆได้เห็นเสน่ห์และความงามของหัวหินด้วยครับ”


บรรดาผู้สื่อข่าวถามเรื่องเกี่ยวกับรายการ ‘We Got Married’ กล่าว “ได้ลองใช้ชีวิตคู่ในรายการแล้วอยากใช้ชีวิตคู่จริงๆบ้างหรือเปล่า?”


ด้านนิชคุณ เผย “ได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ในรายการก็ดีนะครับมีความสุขดีครับ ก็ตอนนี้ก็ได้นะฮะ มีเรื่องที่..คำถามยากจังเลยครับ (หัวเราะ) ก็ดีครับ คุณแม่ก็เป็นห่วงเล็กๆครับ กลัวว่าจะสมจริงเกินไปครับ (หัวเราะ) คุณยายก็กลัวเล็กน้อยครับ แต่คุณก็บอกคุณยายไปแล้วว่า เป็นรายการที่ทดลองใช้ชีวิตคู่ซึ่งเป็นรายการที่ดี แล้วก็บอกคุณแม่ว่าคุณแม่ไม่ต้องห่วง เพราะวิคตอเรียก็เป็นคนดี น่ารักดีครับ” นักข่าวยิงคำถามย้ำ “จะไม่มีรักนอกจอใช่ไหม?” นิชคุณตอบ “ตอนนี้ก็ยังควบคุมได้อยู่นะครับ (หัวเราะ)” อย่างอารมณ์ดี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top