Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับแห่กรี๊ด ร่วมงาน ‘2010 Listen to the CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand’ สุดเนืองแน่น (2010-09-15)

วันที่ 11 กันยายน 2553 ในที่สุดก็ถึงวันที่บรรดาแฟนคลับสี่หนุ่ม CNBLUE รอคอยซะที กับวันงาน “2010 Listen to the CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” ซึ่งจัดขึ้นโดยทรูมิวสิค ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ศูนย ์การค้าสยามพารากอนโดยงานนี้สี่หนุ่ม CNBLUE ได้มาโชว์ลีลาร้องสด เล่นสดในเพลงฮิตต่างๆ ของพวกเค้าให้บรรดาแฟนเพลงได้ชมกันแบบเต็มๆ ตา แถมยังโชว์ความน่ารักสดใสในสไตล์ของ CNBLUE ให้ทุกคนได้กรี๊ดกร๊าดกันตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็มอีกด้วย


งานเริ่มเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งงานนี้ทั้งสี่หนุ่ม ยงฮวา, จงฮยอน, จองชิน และมินฮยอกได้เตรียมเพลงฮิตจากอัลบั้มต่างๆ ของพวกเขามาโชว์ถึง 7 เพลงด้วยกัน โดยเริ่มเปิดงานกันด้วยเพลงจังหวะมันๆ ที่จะบิวท์อารมณ์คนดูให้ไปสนุกกับพวกเขากับเพลง Let’s Go Crazy ต่อด้วยเพลง Love Revolution และก็แน่นอนว่าจะต้องมีเพลงดังอย่าง I’m a Loner และ Love รวมอยู่ในนั้นด้วย นอกจากนั้นยังมีเพลงเพราะอื่นๆ อีก อาทิเช่นเพลง Love Light ที่เป็นเพลงรักหวานๆ ชวนซึ้ง แถมความพิเศษกับ I’m a Loner ในเวอร์ชั่นร็อคซี่งไพเราะไม่แพ้เวอร์ชั่นปกติเลย แถมท้ายกันด้วยเพลงสนุกอย่าง Now or Never ซึ่งทั้งสี่หนุ่มก็มิได้ทำให้ผู้ชมทุกคนผิดหวัง เพราะทั้งลีลาการร้อง และเล่นดนตรีของพวกเค้านั้นเต็มไปด้วยพลังที่สามารถดึงดูดคนฟังให้เคลิ้มไปกับพวกเค้าได้ จบจากช่วงการแสดง มาถึงช่วงของการพูดคุยสัมภาษณ์ และตอบคำถาม ทั้งสี่หนุ่มก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาผู้ชมและแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้นเพราะต่างก็โชว์เสน่ห์ ความน่ารักและเป็นกันเองของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นและหลงรักพวกเขากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามหรือการพูดคำภาษาไทยต่างๆ ปิดท้ายด้วยช่วงเอาใจแฟนคลับ ก ับการจับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสี่หนุ่ม ที่เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ จริงๆ ซึ่งมี 3 รางวัลด้วยกัน นั่นก็คือ 1. การได้ถ่ายรูปกับทั้งสี่หนุ่ม 2. ได้กอดกับทั้งสี่หนุ่ม และ 3. รับซีดีอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของสมาชิกครบทั้งสี่คนจากมือพวกเค้าเอง ที่ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ต้องกรี๊ดกันแบบถล่มทลาย เพราะความอิจฉาบรรดาผู้โชคดี และยังไม่หมดแค่นั้น กับอีกหนึ่งความพิเศษ เพราะหนุ่มๆ CNBLUE ยังได้เตรียมของส่วนตัวของแต่ละคนมาแจกให้ผู้โชคดีอีกสี่คน ซึ่งได้แก่ เสื้อยืดจากจองชิน, สร้อยข้อมือจากจงฮยอน, ปิ๊กกีต้าร์จากยงฮวา และไม้กลองพร้อมลายเซ็นจากมินฮยอก แถมหนุ่มๆ ทั้งสี่ยังขับร้องเพลงซึ้งๆ ให้ได้ฟังอีกเป็นการส่งท้าย และบรรดาแฟนๆ ชาว BOICE ก็ไม่พลาดที่จะเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้หนุ่มๆเช่นกัน โดยการเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับจองชิน ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มจองชินซาบซึ้งจนน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว เรียกว่าจบงานนี้ ทั้งศิลปินและทั้งแฟนเพลงต่างกลับบ้านไปพร้อมความสุขและความสนุกกันแบบเต็มอิ่ม ใครที่พลาดงานนี้ไป ขอบอกว่าน่าเสียดายสุดๆ


และถึงแม้ว่างานนี้จะยังไม่ใช่คอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบ แต่ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เสียงตอบรับดีแบบนี้ เชื่อว่าทั้งสี่หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างวง CNBLUE จะต้องอยากกลับมาพบปะแฟนเพลงชาวไทยอีกอย่างแน่นอน!!!













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top