Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบกจียอง-แทคยอน (2PM) เตรียมรับหน้าที่ MC พร้อมเปิดโชว์ ‘My Ear’s Candy’ ในรายการพิเศษ ‘BIG STAR SHOW Dance Grand Prix’ (2010-09-15)

หลังจากผ่านไปกว่า 1 ปี กับโชว์แสนวิเศษในเพลง ‘My Ear’s Candy’ ระหว่าง แบกจียอง (Baek Ji Young) และแทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM ล่าสุดพวกเขาทั้งคู่เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้พวกเขาจะทำหน้าที่เป็นพิธีกร


ทั้งสองคนเตรียมปรากฏตัวในมาดของพิธีกรในรายการพิเศษวันชูซอก KBS ‘BIG STAR SHOW Dance Grand Prix’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 23 กันยายนนี้ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขาทั้งคู่ในนามของ ‘เซ็กซี่กาย’ และ ‘เซ็กซี่ควีน’ ก็กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวสำหรับโชว์สุดพิเศษ โดยเฉพาะกับการร่วมงานกันแล้วหลายครั้งก็ทำให้พวกเขาก็มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น


แทคยอน เผย “รู้สึกกังวลครับเพราะเป็นแดนซ์สปอร์ตครั้งแรกของผม แต่เพราะพี่จียองซึ่งมีประสบการณ์มากให้คำแนะนำผมเป็นอย่างดีทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกว่าตัวเองจะเข้ากันได้ดีกับพี่แบกจียองมากกว่าคนบันเทิงหญิงคนอื่นอีกนะครับ แต่ว่าบางครั้งก็รู้สึกเบื่อๆบ้างเหมือนกันครับ” เขากล่าวในขณะที่ แบกจียอง เผย “เห็นๆกันอยู่ว่าเขาอยากได้สมาชิกอื่นเป็นพาร์ทเนอร์มากกว่าฉันอีกค่ะ” ในขณะเดียวกัน “ส่วนตัวฉันก็เหมือนกัน คิดว่าชานซองน่าหลงไหลมากกว่าค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อย่างไรก็ตาม เธอเผย “ความจริงแล้วฉันรู้สึกดีใจนะคะที่ได้ทำงานร่วมกับแทคยอน เราสองคนไม่เขินกันเลย ซึ่งนั่นทำให้การทำงานของเราสนุกมากๆค่ะ” เธอกล่าว


ทั้งสองคนกล่าว “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำหน้าที่ในรายการที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกนี้ พวกเราจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้รับความสนุกในวันหยุดนี้” พวกเขากล่าว


สำหรับรายการพิเศษในวันชูซอก KBS ‘BIG STAR Dance Grand Prix’ จะเป็นรายการแนวโชว์แดนซ์สปอร์ตที่ทุกคนไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อน ซึ่งในวันนั้นจะเริ่มเปิดรายการด้วยโชว์พิเศษร่วมกันระหว่างจาก 14 ไอดอลหน้าใหม่อย่าง Infinite และ RAINBOW


หลังจากนั้นจะเป็นโชว์ของผลงานเพลงฮิตในปี 2552 อย่าง ‘My Ear’s Candy’ จากสองศิลปินอย่าง แบกจียอง และ แทคยอน (2PM) ที่จะมาเปิดฉากโชว์อันแสนวิเศษที่จะทำให้แฟนๆแทบจะลืมหายใจกันไปเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังมีโชว์ของไอดอลชื่อดังอย่าง ชินดง แห่ง Super Junior, ชานซอง แห่ง 2PM, แทมิน แห่ง SHINee, ฮยอนอา แห่ง 4minute, ซอลลี่ แห่ง f(x) และ Secret ที่พวกเขาจะมาเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปผ่านโชว์แบบแดนซ์สปอร์ตด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงทั้งนั้น ในรายการนี้ยังมีผู้ร่วมรายการอย่าง อีจุน (MBLAQ), กาฮี (After School), Fei (miss A), คู่รัก พัคจุนฮยอง คิมจีเฮ, ฮงกิ (FTIsland) เขาร่วมปรากฏตัวอย่างถ้วนหน้า


ออกอากาศ 23 กันยายน 2553 เวลา 20.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top