Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนายแบบ ‘Lacoste’ หลังลัดฟ้าร่วมงานแฟชั่นแมนฮัตตัน (2010-09-15)

11 กันยายน 2553 อีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ‘2011 S/S Lacoste Fasion Show’ ซึ่งจัดขึ้นที่ Lincoln Center แมนฮัตตัน สหรัฐอเมริกา


โดยในงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ อีมินโฮ ถือเป็นเซเลบบริตี้ชายเพียงคนเดียวของเกาหลี ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน


หลังจากที่ อีมินโฮ ได้รับคำเชิญจาก Christophe Lemaire เขาก็ได้ปรากฏตัวในงานโดยผ่านเข้าไปที่บริเวณหลังเวทีโดยบังเอิญ แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและความสูงในแบบเดียวกับมาดของนายแบบหนุ่ม ส่งผลให้ทีมงาน Lacoste ต่างเข้าใจผิดว่าเขาคือหนึ่งในนายแบบ จนถึงขั้นพาเขาไปแต่งหน้า ในขณะเดียวกันทีมงานก็สั่งเขาว่า "Line up & Hurry up (รีบจัดแถวเร็ว)" ซึ่งก็นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สนุกๆที่อีมินโฮได้เจอในครั้งนี้


นอกจากนี้อีมินโฮยังได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกามากด้วยเช่นกัน โดยในระหว่างที่อีมินโฮนั่งอยู่บริเวณคอลเลคชั่นฟลอร์บรรดาผู้คนที่เห็นเขาซึ่งมาในมาดหนุ่มเอเชียสุดหล่อต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้าว่าเขานั้นคือใคร ไม่เพียงเท่านั้นผู้คนในวงการแฟชั่นแถบเอเชียตะวันออกเฉียงไต้ก็ยังได้มารวมตัวกันถ่ายรูปพร้อมกับอีมินโฮด้วยเช่นกัน


Christophe Lemaire นักออกแบบ Lacoste เปิดเผยว่า "ดีใจที่ผมได้ชวนอีมินโฮให้มาร่วมชมสุดท้ายของผม" เสริม "เขาเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาและสัมผัสทางด้านแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบราวกับเป็นมิวส์แห่ง Lacoste เลยครับ" เขากล่าว


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top