Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอมซู (Kim Bum Soo) จับมือ พัคจินยอง (JYP) เนรมิตเพลงไตเติ้ลอัลบั้มใหม่ชุด 7 ‘SOLISTA : Part 1’ (2010-09-15)

คิมบอมซู (Kim Bum Soo) ร่วมกับ พัคจินยอง (Park Jin Young) ทำเพลงไตเติ้ลในผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ‘SOLISTA : Part 1’ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายนนี้


ต้นสังกัดคิมบอมซูเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่าวว่าในผลงานอัลบั้มชุดนี้ คิมบอมซู จะได้พัคจินยองมาร่วมทำงานเพลงไตเติ้ลของเขาเอง


เป็นที่ทราบกันดีว่าพัคจินยองนั้นรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินในต้นสังกัดอย่าง Wonder Girls, 2PM, miss A ฯลฯ ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้ร่วมทำงานเพลงให้กับศิลปินนอกสังกัดแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม พัคจินยอง ได้มาร่วมงานทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเสียง รวมถึงกระบวนการทุกขั้นตอนเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก ในขณะที่ทางด้านคิมบอมซูที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปี 2 เดือน ก็ได้ตัดสินใจเลือกผลงานของพัคจินยองให้เป็นเพลงไตเติ้ลของเขาในครั้งนี้


พัคจินยอง เปิดเผยเกี่ยวกับการเพลงกล่าว “ปกติผมจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินในสังกัดครับ ผมเป็นคนชอบเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ แต่ว่าการที่ผมได้กลับมาทำเพลงกับเครื่องดนตรีจริงๆอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน มันทำให้ผมค่อนข้างตื่นเต้นครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ผมต้องใช้เวลาประมาณ 27 ชั่วโมงเพื่อเดินทางจากอเมริกามาเกาหลีครับ บนเครื่องบินผมนอนไม่หลับเลย พอมาถึงเวลาก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียงผมก็คิดว่าผมต้องสลบแน่ๆ แต่ว่าหลังจากผ่านไป 4 ชั่วโมงจนงานเสร็จลง ผมยังไม่รู้เลยรับว่าผมผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ยังไง มันเป็นการทำงานที่ประทับใจมากจริงๆครับ” เขากล่าวถึงการทำงานร่วมกับคิมบอมซู


อนึ่ง ในวันที่ 17 กันยายนนี้ คิมบอมซู จะเปิดตัวทีเซอร์ภาพเบื้องหลังการทำงานร่วมกับพัคจินยอง ในขณะที่อัลบั้มชุดที่ 7 SOLISTA : Part 1′ จะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ Melon, Bugs, Dosirak ฯลฯ และช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 29 กันยายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top