Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงมินจี (Minzy) แห่ง 2NE1 เผยมิตรภาพร่วมกับสมาชิกวง โซนยอชิแด (SNSD) (2010-09-14)

คงมินจี (Minzy) แห่ง 2NE1 เผยมิตรภาพระหว่างสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


มินจี เขียนกล่าวขอบคุณสมาชิกวงโซนยอชิแด ประกอบไปด้วย ซูยอง ทิฟฟานี่ ยุนอา ฮโยยอน ในส่วนของ ‘Thanks to’ จากอัลบั้มเดี่ยวของ 2NE1 ‘To Anyone’ ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา


โดยเฉพาะท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปอย่างดุเดือดในเวลานี้ แต่เมื่อพบว่า 2NE1 และ โซนยอชิแด นั้นเป็นเพื่อนสนิทกันก็ทำทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า เมื่อความจริงปรากฏว่าถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นคู่แข่งในวงการเพลง แต่พวกเธอกลับมีความสนิทสนมกัน ก็ทำให้แฟนๆต่างรู้สึกแปลกใจไปตามๆกัน


นอกจากสมาชิกโซนยอชิแดแล้ว คงมินจี ยังขอบคุณเพื่อนของเธออย่าง ลูน่า (Luna) และ เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ด้วยเช่นเดียวกัน


คงมินจี และฮโยยอน ซูยอง ทิฟฟานี่ ยุนอา สนิทสนมกันจากการเข้ากลุ่ม ‘มุนมีเอ็น (문미엔=문화 미디어 엔터테인먼트에 종사하는 기독교인들의 모임/การรวมตัวของชาวคริสต์ที่ทำงานในวงการวัฒนธรรมสื่อบันเทิง) สำหรับกลุ่ม ‘มุนมีเอ็น’ ถือเป็นกลุ่มคนในวงการบันเทิงที่นับถือศาสตร์คริสต์ ซึ่งพวกเขาจะใช้เวลาอยู่เป็นประจำในการร่วมกันทำนุบำรุงศาสนาผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการร่วมสวดภาวนาด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มนี้มีคนบันเทิงอย่าง ชเวชีวอน จองรยอวอน ยังดงกึน ดงแฮ คิมจองฮวา ฯลฯ รวมอยู่ด้วย


อนึ่ง 2NE1 คัมแบ็ครวม 3 เพลง ความยาว 11 นาทีในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top