Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นัมนยอคงฮัก (Nam Nyeo Gong Hak)’ เตรียมเปิดศักราช ‘ไอดอลกลุ่มผสม’ ให้วงการเพลงเกาหลี? (2010-09-14)

ไอดอลกลุ่มผสม ‘นัมนยอคงฮัก (Nam Nyeo Gong Hak)’ เตรียมเดบิวในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้


ท่ามกลางศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้ ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าว่าพวกเขาจะสามารถสร้างกระแสไอดอลกลุ่มผสมให้โด่งดังขึ้นมาได้หรือไม่


ย้อนกลับไปเมื่อยุค 90 นับเป็นช่วงรุ่งเรืองของศิลปินกลุ่มผสมโดยมีศิลปินกลุ่มผู้นำอย่าง ‘Roo’Ra’ หลังจากนั้นในช่วงยุค 2000 ถึงแม้ว่าจะยังคงมีศิลปินอย่าง ‘KOYOTE’ และ ‘COOL’ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำกิจกรรมในนามกลุ่มไอดอลแต่อย่างใด


นับตั้งแต่มีการทำกิจกรรมในนามกลุ่มไอดอลก็แทบจะไม่มีกลุ่มที่มีสมาชิกทั้งชายหญิงแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กลุ่มไอดอลผสมอย่าง ‘นัมนยอคงฮัก’ ได้รับความสนใจจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก


‘นัมนยอคงฮัก’ เป็นกลุ่มศิลปินจากค่าย Core Contents Media เจ้าของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง T-ARA, SeeYa และ Davichi โดยเฉพาะกับเจ้าของฉายา ‘ไมดัสทัช (Midas Touch)’ อย่าง คิมควังซู ก็ได้ทุ่มเทเตรียมงานกลุ่มศิลปินนี้มายาวนานกว่า 3 ปี ภายใต้การร่วมมือกับโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ‘Brave Brothers’, ‘E-TRIBE’ และ โจยองซู (Jo Young Soo)


สมาชิกวงนัมนยอคงฮักยังอยู่ในวัย 10 กว่าปีเท่านั้น ซึ่งสมาชิกทั้ง 10 คนนั้นกำลังศึกษาระหว่างชั้น ม.3 ถึงชั้น ม.6 โดยเฉพาะกับอดีตมินชุนฮยังรยูฮโยยอง รวมถึงสมาชิกที่ถูกเรียกว่าลิตเติ้ลคูฮาร่าก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ก่อนเดบิวด้วยเช่นกัน


อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลงแรกของพวกเธอจะผลิตออกมาเป็นรูปแบบ 3 มิติ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top