Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ทริปเปิ้ลไตเติ้ล ถล่มชาร์ตเพลงออนไลน์กวาด ‘TOP 3’ ตามคาด! (2010-09-13)

2NE1 ส่งเพลงทริปเปิ้ลไตเติ้ลถล่มชาร์ตเพลงออนไลน์


หลังจากวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด 2NE1 สามารถส่งเพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลงในอัลบั้มทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1~3 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ Melon, Cyworld, Dosirak, Mnet, Bugs ได้อย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้าที่ 2NE1 จะวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มต้นัสงกัดได้เปิดเผยว่าพวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลถึง 3 เพลง ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายคนแสดงความเป็นกังวลว่า "แทนที่จะปล่อยเพลงไตเติ้ลหลายเพลง ทำไมไม่ทุ่มเทให้กับไตเติ้ลเพลงเดียว แต่ให้คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตไม่ดีกว่าอย่างนั้นเหรอ?” อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นต่างจากความเป็นกังวลของผู้คนอย่างสิ้นเชิง


ในทุกๆครั้งที่ 2NE1 เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลของตัวเอง เพลงของเธอก็ผลัดกันขึ้นทำอันดับกันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าไม่มีพื้นที่ให้ศิลปินอื่นๆทำอันดับสูงๆในชาร์ตกันเลยก็ว่าได้


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลงของ 2NE1 มาในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปครับ เมื่อพูดถึงเพลง บรรดาผู้คนต้องการฟังแนวเพลงที่หลากหลายมากขึ้นครั้บ ด้วยเหตุนี้แทนที่เราจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลออกมาเพียงหนึ่งเพลง เราเลือกที่จะเผยเสน่ห์ของ 2NE1 ในแบบรอบด้านให้ทุกคนได้สัมผัสในเวลาเดียวกันครับ” เสริม “ในขณะที่ทางด้านสมาชิกเองก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะต้องใช้เวลาเตรียมตัวกันหนักขึ้นมากกว่าตอนที่มีเพลงไตเติ้ลเพียงเพลงเดียว แต่พวกเธอก็สนุกไปกับการทำงาน เพราะว่าพวกเธอจะได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลายหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกันครับ” เขากล่าว


นอกจากเพลงไตเติ้ลของ 2NE1 แล้วเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็สามารถติดชาร์ตเพลงในอันดับที่สูงๆได้ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top