Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง เผยเป้าหมายปี 2010 ‘อยากจะมีแฟนสักคน’ (2010-09-12)

แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยเป้าหมายในปี 2010


11 กันยายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ แทยังได้ปรากฏตัวในรายการช่วง ‘Guerrilla Date’


ในวันนี้แทยังเปิดเผยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเป้าหมายในปีนี้ เขากล่าว “ผมตั้งใจจะหาแฟนให้ได้ภายในปีนี้ครับ” เสริม “แต่เผลอแป๊ปเดียวนี่ก็เหลือแค่ 3 เดือนแล้วนะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เมื่อถูกถามว่าถ้าเทียบกับเพื่อนๆในทีมเขาให้ความเหมาะสมกับรายการบันเทิงต่อตัวเองอันดับที่เท่าไหร่ แทยังกล่าว “ผมก็มีมุขตลกของผมนะครับเพื่อนๆในบริษัทก็ยอมรับกัน แต่ถ้าเทียบกับในวงผมคิดว่าน่าจะเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่มเลยครับ” เสริม “ผมสู้พวกเขาไม่ไหวหรอกครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เมื่อแทยังให้เลือกว่าเขามีใบหน้าเป็นอันดับที่เท่าไหร่ของวง แทยังเลือกอันดับที่ 3 ให้กับตัวเอง


ในวันนี้แทยังได้เปิดเผยว่าเมื่อตอนที่เขาเป็นศิลปินฝึกหัดในวัย 13 ปี เขาเคยได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง ‘A-YO’ ของ 1TYM เขากล่าว “ในระหว่างที่ผมต้องฝึกตัวเองเพื่อเป็นนักร้อง ผมไม่เคยมีความคิดที่จะละทิ้งความฝันแม้แต่ครั้งเดียวครับ” เขากล่าวถึงความตั้งใจที่แน่วแน่


แทยัง กล่าวถึงทุกคนที่มีความฝันเป็นนักร้อง กล่าว “ถึงแม้ว่าภายนอกทุกคนอาจจะรู้สึกว่ามันดูวิเศษมาก แต่มันก็เป็นอาชีพที่มีความเจ็บปวดและต้องใช้ความอดทนมากเช่นกัน” เสริม “เมื่อคุณตัดสินใจจะทำความฝันแบบง่ายๆ ผมก็หวังว่าพวกคุณทุกคนจะไม่ละทิ้งความฝันของตัวเองแบบง่ายๆเหมือนกันนะครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้แทยังยังเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชื่อของตัวเองด้วยเช่นกัน “ตอนผมเดบิวผมคิดชื่อนี้ขึ้นมาเองครับ แทยัง (พระอาทิตย์)” เสริม “ผมอยากมอบเพลงที่อบอุ่น และเพื่อเป็นแสงส่องไปยังทุกคนครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับแดนเซอร์ที่แทยังเต้นด้วยกันเป็นประจำอย่างคิมจีเฮเขากล่าว “พวกเราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ เธอน่ารักดีนะครับ แต่ไม่ใช่สเป็คผมหรอก” เขากล่าว


เขายังกล่าวอีกด้วยว่า “ล่าสุดนี้ผมไม่ได้ดูหนังผู้ใหญ่เลยครับ ผมแทบจะไม่ดูทีวีเลยครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าเขามีเพื่อนสมาชิกในวงคนไหนที่รู้จักไม่คุ้นเคยบ้างหรือเปล่า แทยังกล่าว “ถึงแม้ว่าเราจะอยู่กันมานานแล้วแต่ผมมีสมาชิกที่แทบจะไม่รู้จักตัวเขาด้วยเหมือนกันครับ” เขากล่าวพร้อมเลือก แดซอง นั่นเอง


แทยัง กล่าว “เวลาในรายการทีวี ทุกคนจะเห็นแดซองพูดถึงเรื่องตัวผมมากมายเลยใช่ไหมครับ แต่ความจริงแล้วผมแทบจะไม่รู้เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับตัวแดซองเลยครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา


ในขณะเดียวกันแทยังเผยเหตุผลที่เขาไม่เปลี่ยนทรงผมกล่าว “เวลาตัดผมสั้นแล้วผมรู้สึกสบายดีครับ” เสริม “อยากรู้เหมือนกันว่าจะมีทรงผมที่เหมาะกับตัวเองมากกว่านี้หรือเปล่า” เขากล่าว


ขณะนี้แทยังกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างหนักเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top