Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Zuno, Brown Eyed Girls, Norazo,SeeYa, f.cuz, JUMP ในงานแถลงข่าวคอนฯ ‘VISIT KOREA YEAR 2010 AND CHARITY CONCERT’ (2010-09-11)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) ภายใต้กระทรวงวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อสนับสนุนปีการท่องเที่ยวเกาหลี (VISIT KOREA YEAR 2010-2012) ร่วมกับ Asiana Airlines , บริษัท JL Starnet Trade จำกัด , Asia Economic Newspaper , บริษัทชาร์มทัวร์ แอนด์ เทรด จำกัด ผนึกกำลัง 5 ศิลปินดังจากประเทศเกาหลี ได้แก่ Brown Eyed girls , F.CUZ (โฟกัส) , SEEYA (ซีย่า) NORAZO (โนราโซ) และ Jump Show บนเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ และ พบกับพิธีกร ZUNO ในคอนเสิร์ตการกุศล VISIT KOREA YEAR 2010 AND CHARITY CONCERT


10 กันยายน 2553 เวลา 19.00 น. โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค บรรดาศิลปินในคอนเสิร์ต VISIT KOREA YEAR 2010 AND CHARITY CONCERT เปิดห้องแถลงข่าวพร้อมให้สัมภาษณ์นักข่าวกันอย่างเป็นกันเองและอบอุ่นเป็นอย่างมาก



ศิลปินกลุ่มแรกที่ปรากฏตัวคือ ‘f.cuz (จินอน อียู คัน เยจุน)’ พวกเขาฝากข้อความถึงแฟนๆในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ ด้าน จินอน กล่าว “งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาเมืองไทยครับ เราได้เตรียมเพลง Jiggy กับเพลง No One มาโชว์แฟนๆทุกคน แล้วก็ยังมีเหลืออีกหนึ่งเพลงด้วยครับ เราเตรียมมาจากเกาหลีเลยครับ แต่ว่าคงบอกรายละเอียดวันนี้ไม่ได้ เราอยากให้ทุกคนมารอชมกันในวันพรุ่งนี้และสนุกไปพร้อมๆกับพวกเรานะครับ” พร้อมฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทย “พวกเรามาเมืองไทยครั้งแรกเลยครับ เราคิดว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่ดีมากครับ มีแฟนๆให้ความรักอันแสนอบอุ่นกับพวกเรา เมื่อเรากลับไปเกาหลีเราคงจะไม่ลืมทุกคนแน่นอนครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ”



ทางด้านกลุ่มศิลปินที่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างถ้วนหน้ากับโชว์ ‘JUMP’ ที่ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาเปิดเผยว่าจะคัดเอาช่วงที่สนุกที่สุดมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ต เปิดเผยว่า “พวกเราหวังว่าการแสดงในวันพรุ่งนี้ของพวกเราจะถือเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและเกาหลีอย่างนึง ที่ในอนาคตอาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ ช่วยมาชมกันเยอะๆด้วยนะครับ” เขากล่าว



ด้าน ZUNO (จูโน) พี่ชายแฝด เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดเผยว่า “โชว์ในวันพรุ่งนี้เป็นคอนเสิร์ตปีการท่องเที่ยวเกาหลีใช่ไหมครับ แล้วผมก็ได้รับโอกาสให้มาร่วมคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นครั้งแรกด้วยครับ ไม่ได้มาร้องเพลงอย่างเดียวนะครับ แต่รับหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ” เสริม “ผมจะร้องเพลง 2 เพลงครับมีเพลง ‘Nothing To Lose’ แล้วก็เพลง ‘I Love You’ ครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าตื่นเต้นกับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้หรือไม่ จูโน กล่าว “มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกครับ ร้องเพลงที่นี่ก็เป็นครั้งแรก แถมยังได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรเป็นครั้งแรกด้วย ทั้งหมดมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับ แต่ผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีครับ ตอนที่ผมถ่ายหนังอยู่ครับ เวลาว่างก็จะเอาบทมาอ่านด้วยครับ ตื่นเต้นนะครับ แต่ว่าผมก็จะพยายามทำหน้าตัวเองให้ออกมาดีที่สุดครับ” เขากล่าว



4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต Brown Eyed Girls (กาอิน นาร์ชา เจอา มิรโย) ด้าน กาอิน เผย “ตอนมาเมืองไทยคราวที่แล้วมีศิลปินมากันเยอะมากเลยค่ะ พวกเราก็เลยได้ร้องเพลงกันแค่เพลงสองเพลงเองค่ะ แต่สำหรับในวันพรุ่งนี้พวกเราจะร้องเพลงกันประมาณ 4 เพลงค่ะ และนั่นน่าจะทำให้พวกเราได้เผยเสน่ห์ที่เจ๋งๆให้ทุกคนได้สัมผัสกันเต็มที่มากขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


นาร์ชา เผยเกี่ยวกับโชว์ในวันพรุ่งนี้ “เรามีเพลงที่เคยได้รับความในเกาหลีอย่าง ‘Abracadraba’ ซึ่งอยากจะเอามาให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันด้วยค่ะ หลังจากนี้เราก็มีตารางงานในญี่ปุ่นเหมือนกันค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมกับโชว์ท่าเต้นเพลง ‘Abracadabra’ เรียกเสียงเชียร์จากนักข่าวได้อย่างมาก


นาร์ชา ฝากข้อความถึงสื่อมวลชน “ถึงแม้ว่าพี่ๆนักข่าวจะยุ่งกันมากแต่ก็มาร่วมงานพวกเรากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ พวกเราอยากให้ทุกคนไปงานคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้กันเยอะๆ แล้วอยากให้สนุกกันในคอนเสิร์ตด้วยค่ะ” เธอกล่าว



สองสาวดูโอ้สุดยอดพลังเสียงอย่าง See Ya (โบรัม ยอนจี) โบรัม เผย “พรุ่งนี้มีศิลปินเพลงแนวแดนซ์กันเยอะแล้วใช่ไหมคะ แต่พวกเราจะนำเพลงบัลลาดช้าๆดีๆมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ” เมื่อถูกถามว่าเคยมาเมืองไทยหรือเปล่า เธอกล่าว “เคยมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาค่ะ” ยอนจี “มาเมืองไทยครั้งที่แล้วเป็นครั้งแรกก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นกว่าค่ะ นอกจากได้ร้องเพลงแล้วพวกเรายังได้ทำการกุศลด้วยค่ะ ได้มาทำบุญที่เมืองไทยรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมากค่ะ” เธอกล่าว


โบรัม เชิญชวนแฟนๆ “พวกเราอยากให้ทุกคนไปร่วมคอนเสิร์ตกันเยอะๆค่ะ น่าจะได้รับความสนุกสนานและความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ” เธอกล่าว



สองหนุ่ม โนราโซ (Norazo โจบิน อีฮยอก) กับผลงานเพลงท่าเต้นคอสตูมสุดแหวกแนว เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าในเกาหลีเพลงของพวกเราจะเป็นที่รู้จักของทุกคน แต่สำหรับในเมืองไทยพวกเราเหมือนเป็นนักร้องหน้าใหม่เลยครับ พวกเราจะพยายามตั้งใจทำโชว์ให้ดียิ่งกว่าในเกาหลีอีกครับ บางทีเวลาผู้ชมดูโชว์พวกเราอาจจะอึ้งๆไปบ้าง แต่นั่นเป็นเพราะพวกเราเต็มที่มากๆครับ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับ K pop ห้ามพลาด เพราะงานนี้นอกจากจะเต็มอิ่มกับความมันส์สะใจบนเวทีคอนเสิร์ต ทั้งร้องเล่น เต้นกระจาย และสีสันทางดนตรหลากหลายรูปแบบแล้ว ยังได้อิ่มบุญกับเหล่าศิลปินและ คณะผู้จัดการที่จะนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งนำไปทำบุญ โดยมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ


ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขและสนุกสนานในคอนเสิร์ตการกุศล VISIT KOREA YEAR 2010 AND CHARITY CONCERT ได้ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก บัตรนั่งราคา 2,000 บาท และ 1,500 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ หรือโทร 02-262-3456





ประมวลภาพ
Zuno, Brown Eyed Girls, Norazo,SeeYa, f.cuz, JUMP
ในงานแถลงข่าวคอนฯ ‘VISIT KOREA YEAR 2010 AND CHARITY CONCERT’
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top