Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) เอาใจแฟนคลับไปเต็มๆในงาน ‘Eversense Bigbang Fan Party’ (1) (2010-09-10)

9 กันยายน 2553 เวลา 19.30 น. พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพฯ : 5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) ประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), แทยัง (Tae Yang), ท็อป (TOP), แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri) ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อร่วมงาน ‘Eversense Bigbang Fan Party’


เริ่มต้นงานด้วยการเล่นเกมส์หาผู้โชคดีเพื่อได้ใกล้ชิดกับบิ๊กแบงจากผู้เข้าชมทั้งหมด ด้วยการนำเกมส์ของพิธีกรอารมณ์ดีอย่างน้าแน๊ค สุ่มมาเล่นเกมส์วัดดวงบนเวที โดยให้พูด ‘Eversense หอม สดชื่น อย่างอื่น น่าเบื่อ’ เวียนกันไป ผู้ที่ได้คำว่า ‘น่าเบื่อ’ จะตกรอบ จนเหลือผู้แข่งขัน 9 คนสุดท้าย ได้ใกล้ชิดทั้ง 5 หนุ่ม


แล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง พิธีกรกล่าวเปิดตัวศิลปิน บิ๊กแบง ที่ออกมาพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มจากแฟนเพลงหลายพันคนทั่วฮอลล์ เปิดตัวด้วยเพลง ‘How Gee’ และตามติดด้วย ‘Gara Gara Go!’ ที่แฟนๆส่งเสียงเชียร์ตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง แล้วคั่นช่วงด้วยการสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองของทั้ง 5 หนุ่ม


△ในโฆษณา ทั้ง 5 หนุ่มชอบสาว Eversense แต่ในชีวิตจริงชอบแบบไหนกัน
แทยัง : ชอบผู้หญิงที่ทำงานอย่างตั้งใจครับ
ท็อป : ชอบคนที่รักผม ห่วงผมมากๆครับ
ซึงริ : รักผู้หญิงที่เสียงดังครับ (กรี๊ดทั้งฮอลล์)
จีดรากอน : ผมเป็นคนเหงื่อเยอะครับ ชอบผู้หญิงที่คอยเช็ดเหงื่อให้ครับ (ซึงรีจึงเดินไปเช็คเหงื่อให้ เรียกเสียงกรี๊ดทั้งฮอล)
แดซอง : ชอบผู้หญิงที่ยิ้มสวยครับ


△บิ๊กแบงมาไทยกันบ่อยๆ พูดถึงเมืองไทยแล้วนึกถึงอะไร
แดซอง : นึกถึงนวดไทยครับ
จีดรากอน : ชอบต้มยำกุ้งมาก อาหารไทนอร่อยครับ
ซึงริ : ชอบหญิงไทยสวยๆครับ
แทยัง : ชอบผัดไทยครับ
ท๊อป : ชอบ Eversense มากที่สุดครับ


△ให้อัพเดตแฟนๆหน่อยครับว่าตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
แทยัง : ช่วงนี้ทำงานเดียวกันเยอะครับ แต่กำลังจะมีงานรวมเร็วๆนี้ครับ


ต่อเนื่องด้วยการแข่งกันโคฟเวอร์แดนซ์ “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง แฟน ปาร์ตี้ โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์” รอบสุดท้าย ที่ใช้แสงสีเสียงสมจริงทุกอย่าง โดยมีบิ๊กแบงเป็นกรรมการด้วยตัวเอง มีทั้งหมด 3 ทีม เริ่มแรกที่ วง Lolipop CZ มาโคฟเวอร์เพลง Gara Gara GO! กับลีลาสมจริงที่ทั้ง 5 หนุ่มนั่งดูแบบอึ้งๆ
แทยัง : ปลื้มเลยครับ เต้นได้เหมือนมากๆ เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเค้าตั้งใจกันจริงๆ
จีดรากอน : เก่งครับ ตกใจเลย


ต่อด้วยวง Timez Over มาโคฟเวอร์ในเพลง LA LA LA ซึ่งเป็นเพลงที่แฟนเพลงรู้จักกันดี กับลีลาที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้ว
จีดรากอน : ชอบครับ เลือกเพลงได้ดีเลยครับ เพลงนี้เป็นเพลงเดบิวด้วยครับ


และสุดท้ายกับวง Realize ในเพลง Last Farewell ที่โดนเด่นมาตั้งแต่เริ่มเพลง เพราะใช้เสียงจากการแสดงสดของบิ๊กแบงเอง ทำให้มีจังหวะรับส่งกับคนดู ได้อย่างลงตัว รวมถึงลีลาท่าทางที่เหมือนจริง จนทั้ง 5 หนุ่มบิ๊กแบงถึงกับออกอาการ ทั้งยิ้ม ทั้งขำไม่หยุด แถมยังช่วยโบกมือเชียร์เป็นจังหวะเดียวกับแฟนๆอีกด้วย
ท๊อป : สนุกมากเลยครับ เต้นได้มันมากๆ
แทยัง : สนุกมากเลยครับ คนที่เต้นเป็นท๊อปทำได้เหมือนมากครับ


ระหว่างพักช่วงให้ทั้ง 5 หนุ่มลงความเห็นเลือกผู้ชนะ ก็มีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากการแข่งขัน Photo Contest โดยการถ่ายรุปแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆกับบิ๊กแบง และมอบของที่ระลึกให้กับผู้ชนะเกมส์วัดดวงเมื่อตอนต้นงาน ก่อนที่จะประกาศผลการคัดเลือกวงโคฟเวอร์ที่โดนใจบิ๊กแบกมากที่สุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ทั้ง 5 หนุ่มลงความเห็นให้วง Realize ชนะเลิศ ได้ใจทั้งบิ๊กแบงและเหล่าแฟนคลับไปเต็มๆ


แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็ออกมานั่งที่เวทีกลาง โชว์เพลง ‘Haru Haru’ พร้อมเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่ดังกระหึ่มจนอดรนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาร้องเพลงและวิ่งเล่นไปทั่วเวที ตามติดด้วยเพลง ‘Last Farewell’ ก่อนจะโบกมือลาแฟนๆ แล้วเข้าไปหลังเวที แต่แฟนๆก็ยังส่งเสียงเรียกและเชียร์กันไม่หยุดหย่อน จนทั้ง 5 หนุ่มออกมาอีกครั้งในเพลง ‘HANDS UPS’ พร้อมของแจกเป็นผ้าสีชมพูจาก Eversense ด้วยจังหวะที่มันส์เร้าใจคนดู ตอบรับเสียง ‘Let put your hand up’ ที่ยกมือโยกพร้อมตามกันไปทั้งฮอลล์และหนุมๆบิ๊กแบงที่วิ่งเล่นไปทั่วเวทีเซอร์วิสแฟนๆกันอย่างทั่วถึงเป็นเพลงสุดท้าย ก่อนปิดฉาก  ‘Eversense Bigbang Fan Party’ ไปอย่างยิ้มปลื้มกันทั้งงาน


ขอบคุณภาพจาก ผลิตภัณฑ์ Eversense โดย ไบโอ คอนซูเมอร์ จํากัด





ประมวลภาพ
EVERSENSE BIGBANG FAN PARTY (PART1)
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top