Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) งานเข้า.. รายการข่าวบันเทิงเกาหลีลัดฟ้าเซบู ฟิลิปปินส์ ขุดค้นความจริง! (2010-09-10)

แพทย์ในโรงพยาบาลที่เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ ชินจองฮวาน เข้ามานอนที่โรงพยาบาลกล่าว “เขาปกติดีครับ เขามาพักผ่อน” เขากล่าว


9 กันยายน 2553 ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ทีมงานรายการได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเซบูดอกเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ชินจองฮวานพักอยู่


ในรายการวันนี้ได้เปิดเผยข้อมูลที่แตกต่างไปจากรายงานของสำนักข่าวต่างๆในเกาหลีก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง


เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีรายงานเกี่ยวกับคำอ้างของคนในสมาคมชาวเกาหลีในต่างแดนกล่าว “หลังจากที่เรารู้ว่าชินจองฮวานกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล ประธานและรองประธานสมาคมก็ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมชินจองฮวานโดยตรง เขาป่วยเป็นโรคที่คล้ายคลึงกับโรคไข้เลือดออก” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ในรายงานของรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ที่ได้พูดคุยกับผู้คนในเซบูกลับมีความแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง


โดยเฉพาะทางด้านแพทย์ที่ดูแลไข้ของชินจองฮวานเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกาหลีกล่าว “เมื่อคืน (7 ก.ย.) เขาเข้ามาที่โรงพยาบาลครับ อาการของคนไข้ชินจองฮวานดูโอเคดีครับ ในระหว่างที่เขาพักผ่อนหลังจากตรวจร่างกาย ทุกอย่างปกติดีครับ” เขากล่าว ซึ่งนับว่าเป็นข้อมูลที่แตกต่างไปจากข้อมูลที่ชินจองฮวานเปิดเผยผ่านแฟนคาเฟ่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 กันยายนโดยสิ้นเชิง


ทางด้านพยาบาลก็เช่นเดียวกัน “เขาไม่มีไข้ค่ะ เขาแค่มาพักผ่อน ไม่มีผืนตามตัวด้วยค่ะ” เธอกล่าว และยิ่งไปกว่านั้นชินจองฮวานกล่าวในจดหมายถึงแฟนๆกล่าว “แพทย์แนะนำให้ผมออกจากโรงพยาบาลปลายสัปดาห์นี้ครับ” แต่ข้อมูลที่แพทย์เปิดเผยผ่านรายการนี้กลับเผยว่า “ตอนนี้เราไม่มีคนไข้ที่ชื่อชินจองฮวานแล้วครับ” เขากล่าวพร้อมบอกว่าชินจองฮวานออกจากโรงพยาบาลไปแล้วนั่นเอง


ยิ่งเรื่องของชินจองฮวานถูกขุดคุ้ยมากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกลายเป็นคนไม่มีความเชื่อถือมากขึ้นเท่านั้น


ในวันนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เปิดเผยผ่านทางรายการกล่าว “ถ้าเขากลับมาเกาหลีและเราได้ตรวจน้ำเหลืองเราก็จะทราบว่าเขาป่วยจริงหรือเปล่า” โดยช่วงปลายสัปดาห์นี้ เราก็จะได้ทราบความจริงแล้วว่าชินจองฮวานนั้นหมดสติจริงหรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top