Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) ส่งสารถึงแฟนคลับพร้อมเผยภาพนอนซม รพ.เซบูดอกเตอร์ หลังเป็นไข้เลือดออก (2010-09-09)

หลังจาก ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) หายตัวไปอย่างไม่บอกกล่าวในฟิลิปปินส์จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาถูกกักตัวจากหนี้พนัน ล่าสุดความจริงได้ปรากฏว่าช่วงเขาหายไปนั้น ชินจองฮวาน ได้ป่วยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเซบูดอกเตอร์ ฟิลิปปินส์นั่นเอง


9 กันยายน 2553 เวลา 06.23 น. ชินจองฮวาน เขียนข้อความถึงแฟนคลับ ‘ไอริส’ ผ่านทางเว็บแฟนคาเฟ่ ในข้อความนี้เขาปฏิเสธข่าวลือเรื่องหนี้พนัน พร้อมอัพโหลดภาพเพื่อยืนยันว่าเขาเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจริง


ชินจองฮวาน เผย "เมื่อผมได้คิดว่าทุกคนจะต้องเสียใจและเป็นห่วงผมมากขนาดไหนมันทำให้ผมน้ำตาคลอครับ" เสริม "ผมจำไม่ได้ว่าผมมานอนอยู่ตรงนี้นานเท่าไรแล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะฤทธิ์ยาหรือว่าไข้แต่ว่าผมนอนอยู่ในโรงพยาบาลวันละ 15 ชั่วโมงครับ การที่ผมมาถึงเซบู(ฟิลิปปินส์) แต่ต้องมานอนอยู่ในโรงพยาบาลแบบนี้ มันทำให้รู้สึกเจ็บปวดนะครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "หลังจากการทำงานตลอดแบบไม่มีวันพัก ผมก็ได้ตัดสินใจมาพักผ่อนที่เซบูซึ่งเป็นเมืองผมอยากเดินทางมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แต่การที่ทุกอย่างมันต้องพังทลายลงไปมันทำให้ผมรู้สึกเศร้าครับ แน่นอนว่าอดีตมันไม่สามารถลบไปได้ แต่เมื่อผมได้เห็นนักข่าวที่เขียนข่าวถึงตัวผมในแบบคาดเดากันแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว


เขากล่าว "หลังจากที่ผมไข้ขึ้นจนหมดสติมันทำให้ผมไม่สามารถกลับไปร่วมรายการบันเทิงได้ และถึงแม้ว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผมและคิดว่าผมไม่รับผิดชอบ แต่ผมก็คิดว่าการที่ต้องบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนได้รับรู้มันเป็นสิ่งสำคัญครับ" เขากล่าว


ชินจองฮวาน กล่าว "เป็นความจริงครับที่ผมกับเพื่อนไปที่คาสิโนหลังจากถึงที่นี่ได้ไม่กี่วัน แต่การไปครั้งนี้ผมแค่ไปเดินชมเฉยๆครับ มันเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวเยอะมาก หลังจากนั้นผมก็เป็นไข้เลือดออกและต้องอยู่ในโรงพยาบาลตลอดเลยครับ หลังจากที่ผมกลับมามีสติผมก็เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนผมฟัง แต่ผมก็ต้องช็อคกับข่าวที่สื่อมวลชนเกาหลีเขียนกันใหญ่โตเกินความจริงไปมากจริงๆครับ"


เขากล่าว "การที่ผมพยายามที่จะมอบรอยยิ้มและความสุขกับทุกคนตลอดเวลา แต่เพียงความไม่ระมัดระวังของผมมันทำให้เรื่องราวเก่าๆต้องถูกขุดขึ้นมา มันทำให้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากคำว่าขอโทษครับ ในโรงพยาบาลมีนักข่าวมาหาผมด้วยครับ แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนเห็นภาพของผมในตอนนี้" เขากล่าว


กล่าวต่อ “ไม่ว่าจะทำอย่างไร สื่อที่มีความสงสัยก็จะไม่เชื่อ ผู้คนที่พยายามจะไล่ล่าผมที่มัวฟังแต่ข่าวลือไร้หลักฐานจากสื่อและพยายามลดความเชื่อมันในตัวผมต่อครอบครัวและแฟนๆที่รักในตัวผมก็จะไม่เชื่อ ถ้าคนเรากระทำความผิดกฏหมายจะเป็นสิ่งตัดสิน แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนถูกตัดสินไปแล้วว่าเป็นคนผิด การที่มันจะทำให้ผมไม่สามารถกลับไปเกาหลีและต้องไปไหนอย่างหลบๆซ่อนๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่สามารถทำใจยอมรับเรื่องแบบนี้ได้”


เขากล่าว “การที่อยู่ดีๆผมต้องมาอยู่ในห้องพักโรงพยาบาลในสถานที่ที่ไกลบ้าน และต้องมานั่งเขียนข้อความที่เต็มไปด้วยความเศร้าจากช่วงเวลาที่ผ่านมา มันทำให้ผมเต็มกลืนจริงๆ แพทย์แนะนำผมให้พักผ่อนอยู่ที่นี่อีกสองสามวันก่อนที่จะออกไป ตอนนี้ผมก็เป็นคนว่างงานแล้วด้วยสิ ก็ขนาดสถานีโทรทัศน์ยังเชื่อพวกนักข่าวเลย” เขากล่าว


ชินจองฮวาน กล่าว “อย่าเป็นห่วงผมเลยครับ ผมต้องกลับไปพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสในเร็วๆนี้แน่นอน ^^ ผมคิดถึงและรักทุกคนครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top