Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ‘Blu-ray Disc-KARA VACATION’ คว้า No.1 ชาร์ตไอดอลอิมเมจ ออริกอนประจำสัปดาห์ (2010-09-08)

หลังจากที่เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) ประสบความสำเร็จในการเดบิวที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด ผลงานอัลบั้ม ‘Blu-ray Disc-KARA VACATION’ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตประจำสัปดาห์ออริกอน ‘Blu-ray Disc’ ในหมวดของไอดอลอิมเมจได้เป็นผลสำเร็จ


‘Blu-ray Disc-KARA VACATION’ ของคาร่าไม่เพียงแต่คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตไอดอลอิมเมจเท่านั้น แต่พวกเธอยังสามารถคว้าอันดับที่ 11 ในชาร์ตยอดจำหน่ายสูงสุดของไอดอลอิมเมจอีกด้วย


ทีมงาน DVD & Blu-ray Disc เปิดเผยว่าจนก่อนถึงวันนี้ในหมวดดีวีดีผลงานของเอเชียผู้ที่สามารถทำอันดับสูงสุดในชาร์ตรวมนั้นเป็นผลงานของ Mikie Hara ในชื่อ ‘Beach Angels in Maui’ ซึ่งสามารถทำได้อันดับที่ 13 ด้วยเหตุนี้ทำให้คาร่าได้ทำลายสถิติเก่าลงไปในที่สุด


สำหรับผลงาน ‘Blu-ray Disc-KARA VACATION’ คาร่า ได้เดินทางไปถ่ายทำที่โอกินาว่าและกวมเมื่อปี 2552 โดยเป็นวีดีโอเบื้องหลังที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนความยาว 90 นาที ซึ่งนั้นเองก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจในบลูเรย์แผ่นนี้กันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง ขณะนี้ ฮันซึงยอน ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลังส่วนเอว ส่งผลให้เธอต้องพักผ่อนประมาณ 1 เดือน และเหตุนี้เองทำให้อัลบั้มใหม่ของคาร่าในเกาหลีต้องเลื่อนออกไปวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top